Đối tượng truy nã quốc tế bị người Đài Loan bắt nhốt ép trả nợ

Nhật ký cảnh sát 04/12/2016 05:01

Tội phạm có lệnh truy nã quốc tế bị nhóm đối tượng do một người Đài Loan thuê để bắt nhốt trong căn nhà (quận Bình Tân) để ép trả nợ. Nạn nhân được Công an giải cứu thành công trong đêm.

jluyantd11
Ngôi nhà trên đường 7A mà nạn nhân bị bắt nhốt

Ngày 3/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM đang tạm giữ 10 đối tượng (3 người quốc tịch Đài Loan - Trung Quốc và 7 người quốc tịch Việt Nam) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo đó, đêm 2/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận Bình Tân đã giải cứu thành công một người quốc tịch Đài Loan - Trung Quốc bị nhóm 10 đối tượng bắt nhốt tại căn nhà 3 tầng đường 7A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Nhóm đối tượng trên cũng do một người Đài Loan thuê lại bắt nhốt nạn nhân để ép trả nợ. Đáng nói, nạn nhân bị bắt nhốt lại là tội phạm bị truy nã quốc tế.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân có làm ăn với một người Đài Loan và nợ người này 2 tỷ đồng. Do nhiều lần đòi không trả nên người Đài Loan đã thuê thêm một số người quốc tịch Việt Nam bắt nhốt nạn nhân để ép trả nợ.

Ý kiến của bạn

Bình luận