Đổi tên Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam

Tác giả: Thùy Dương

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 08/03/2021 15:40

Thực hiện Quyết định số 106/QĐ-BNV, số 108/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam vừa công bố việc đổi tên Quỹ.


Screen Shot 2021-03-08 at 3.00.17 PM
Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam hỗ trợ 200 triệu đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Tổng công ty Hàng không Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán 2021.

Theo đó, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đổi tên thành Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam. Quỹ có trụ sở tại số 1B phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam (sau đây gọi tắt là Quỹ) là Quỹ từ thiện hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích: Hỗ trợ Đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động ngành Giao thông vận tải và thân nhân (bố, mẹ, vợ, chồng, con) có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông, mắc bệnh hiểm nghèo, bị khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam; các đơn vị, các cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách và hỗ trợ thực hiện các hoạt động từ thiện khác phù hợp với quy định của pháp luật.

Cụ thể, Quỹ hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng như: Đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động (CNVCLĐ) ngành Giao thông vận tải có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông, ốm đau mắc bệnh hiểm nghèo; Bố mẹ, vợ chồng, con CNVCLĐ trong ngành bị khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam, bị bệnh hiểm nghèo; những người đã công tác trong ngành Giao thông vận tải có nhiều đóng góp, gặp khó khăn; Các đơn vị trong ngành gặp phải khó khăn đặc biệt; Các cựu Thanh niên xung phong, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Ý kiến của bạn

Bình luận