Đội CSGT số 6, CATP Hà Nội giúp bé trai đi lạc tìm người thân

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
14/09/2017 07:42

Cảm kích trước tấm lòng của chiến sỹ đội CSGT số 6, người dân viết tâm thư cảm ơn lực lượng CSGT Hà Nội.


Ngày 13/9, trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã 3 Phạm Văn Đồng – Trần Quốc Hoàn, đội CSGT số 6 phát hiện cháu bé đi lạc và đã đưa cháu về gia đình

IMG_1533
Gia đình anh Khánh bày tỏ sự cảm kích trước việc làm của chiến sĩ Đội CSGT số 6 - CATP Hà Nội.

Đại úy Trần Quang Chinh - Phó đội trưởng Đội CSGT số 6 (CA Thành phố Hà Nội) cho biết, vào chiều tối ngày 13/9, trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã 3 Phạm Văn Đồng – Trần Quốc Hoàn, tổ công tác phát hiện 1 cháu bé đi lạc. Thiếu tá Nguyễn Trọng Đồng và Trung uý Lương Trọng Toàn đã đưa cháu bé vào khu vực an toàn và thông báo với ban chỉ huy để tìm người thân của cháu.

Không lâu sau đó, nhận được thông tin của Đội CSGT số 6, anh Nguyễn Quốc Khánh, bố của cháu bé đã đến đón con về.

IMG_1534
Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT CA Hà Nội) nhận được thư cảm ơn từ gia đình anh Khánh.

Anh Khánh cho hay: “Cháu tên là Nguyễn Việt Thành, sinh năm 2009, là học sinh lớp 3D, Trường Tiểu học Cổ Nhuế 2A – Bắc Từ Liêm. Vào hồi 17h ngày 13/9, tôi có đến đón con ở trường nhưng không thấy, tôi đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cháu. Sau đó tôi nhận được tin báo của đội CSGT số 6”.

“Nhà chỉ cách lớp học hơn 500m nên thi thoảng Thành vẫn tự đi từ trường về nhà sau giờ tan học. Tuy nhiên, không hiểu sao hôm nay cháu lại đi lạc”, anh Khánh nói.

Chia sẻ với PV, anh Khánh bày tỏ lòng cảm kích trước nghĩa cử của chiến sĩ CSGT Đội 6, hiện cháu Thành đã được gia đình đón về nhà an toàn, anh thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến Đội CSGT số 6, đặc biệt là cá nhân 2 đồng chí Lương Trọng Toàn và Nguyễn Trọng Đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận