Độc đáo chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI của Isuzu

Đánh giá 28/10/2017 08:08

Isuzu đã tận dụng kỳ triển lãm Tokyo Motor Show 2017 để giới thiệu về chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI thế hệ mới.


1

Được coi là một phương tiện giao hàng trong tương lai, chiếc concept FD-SI do Isuzu mang đến Tokyo Motor Show 2017 là một chiếc xe tải nhẹ có thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Ngay ở cái nhìn đầu tiên, với những người thường xuyên du lịch bằng máy bay có thể nhầm lẫn mẫu xe này với một chiếc xe điện ở sân bay. Trong khi một số người khác có thể nghĩ rằng nó trông giống như một chiếc thùng nằm đằng sau một đầu máy Diesel.

2

Tuy nhiên, trên thực tế đây là một chiếc xe tải tương lai của Isuzu với tên gọi FD-SI.

Hiện không có nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe tương lai độc đáo này. Thay vì kết cấu dạng thùng chở hàng phía sau, FD-SI lại có thiết kế hình hộp chữ nhật, đáng chú ý nhất là phần thân phía sau dạng tổ ong độc đáo và bắt mắt.

3

Isuzu nói FD-SI không chỉ tập trung chú trọng vào không gian chứa hàng hóa mà còn mang đến sự tiện nghi tối đa nhất cho người sử dụng. Chỉ có duy nhất một chiếc ghế xuất hiện trên xe, được đặt ở giữa khu vực cabin với kính trước thủy tinh trong suốt mang đến tầm nhìn rộng.  

4

Một camera trang bị phía sau hiển thị ngay bên dưới tay lái giúp người lái dễ dàng theo dõi các hoạt động phía sau, đồng thời có một màn hình hiển thị head-up công nghệ cao hiển thị thông tin kỹ thuật trên kính chắn gió.

5

Với cấu trúc tổ ong ngoài việc tăng độ cứng cho xe, nó còn có thêm một nhiệm vụ chính là không gian lưu trữ hàng hóa và có thể được chuyển xuống các hộp nhỏ. Isuzu không đề cập đến nguồn năng lượng trang bị cho FD-SI, nhưng nhiều giả thiết cho rằng sẽ sử dụng một loại động cơ điện hiệu suất cao.

Ý kiến của bạn

Bình luận