Độc đáo biệt thự Đảo Xanh Sky Villas giữa lòng Đà Nẵng

Doanh nhân 21/09/2019 12:39

24 căn biệt thự được ví như “dinh thự trên không” tọa lạc tại khu vực Đảo Xanh, ngay trung tâm Đà Nẵng, là điểm nhấn mới cho thị trường bất động sản miền Trung.


Ngày 21/9, Công ty Linkhouse Miền Trung chính thức giới thiệu siêu dự án Đảo Xanh Sky Villas (quận Hải Châu, Đà Nẵng) với 24 căn hộ theo mô hình “dinh thự trên không” đến khách hàng.

Theo đó, dự án do công ty TNHH Đất Kinh Tuyến Số Một làm chủ đầu tư và Linkhouse Miền Trung hợp tác đầu tư, độc quyền phân phối có tổng diện tích 3.000 m2 nằm ven sông Hàn.

001
Khu vực Đảo Xanh, ngay trung tâm Đà Nẵng

Theo nhà phân phối, Sky Villas được hiểu là “mang trải nghiệm ở những căn biệt thự lên giữa không trung”. Mỗi căn biệt thự giúp chủ nhân có quyền tiếp cận các tiện nghi đẳng cấp một cách riêng tư trong khuôn viên của mình. Đây là điểm nhấn mà các loại hình bất động sản khác khó có thể làm được.

003
Dự kiến bàn giao Đảo Xanh Sky Villas vào tháng 6/2020 với pháp lý hoàn chỉnh

Linkhouse Miền Trung cho biết mỗi căn biệt thự sẽ được thiết kế 3 tầng và phần thiết kế nội thất từng căn sẽ thực hiện theo yêu cầu, sở thích, phong thủy và dấu ấn của chủ nhân.

Ngoài các căn hộ, dự án Đảo Xanh Sky Villas còn có các không gian chuyên biệt và riêng tư bao gồm: bể bơi, sân vườn, thảm cỏ, bãi đỗ xe… Xung quanh là tổ hợp các tiện ích cao cấp như: công viên, trung tâm thương mại, spa, nhà hàng…

Chủ đầu tư dự kiến bàn giao Đảo Xanh Sky Villas vào tháng 6/2020 với pháp lý hoàn chỉnh. Theo dự kiến, giá bán mỗi căn hộ thuộc dự án đẳng cấp này sẽ dao động từ 9,8 tỉ đồng trở lên.

Ý kiến của bạn

Bình luận