Đoàn Thanh niên SASCO trao yêu thương mùa Tết

Tác giả: Xoan Hoàng

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 22/01/2017 05:19

Chương trình Xuân yêu thương là niềm khích lệ lớn cho các hộ nghèo, giúp họ đón một mùa Tết ấm áp hơn.

h1
Chương trình Xuân yêu thương là niềm khích lệ lớn cho các hộ nghèo, giúp họ đón một mùa Tết ấm áp hơn.

Ngày 21/1, Đoàn Thanh niên công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã tổ chức chương trình Xuân yêu thương tại xã Long An( Cần Giuộc, Long An).

Trong chương trình, Đoàn Thanh Niên SASCO tặng 70 phần quà Tết cho người dân và tổ chức sân chơi miễn phí cho thiếu nhi xã Long An. Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các gian hàng như: ném banh, ném vòng, nhảy dây...  Ông Nguyễn Trọng Hữu, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Long An cho biết sự chia sẻ của SASCO là niềm khích lệ lớn cho các hộ nghèo, giúp họ đón một mùa Tết ấm áp hơn. 

Hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bằng hệ thống sản phẩm dịch vụ, SASCO còn có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả vào kết quả phát triển kinh tế xã hội của đất nước và các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng, thể hiện rõ nét nỗ lực của doanh nghiệp góp phần thực hiện mục tiêu bền vững quốc gia.

h2
Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi.

Năm 2016, SASCO đạt top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) bình chọn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận