Độ widebody cực ngầu cho Porsche Panamera với 930 triệu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 28/01/2019 09:47

Với gói widebody GTR Carbon Edition của hãng TopCar, chiếc fastback 5 cửa hạng sang Porsche Panamera không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà còn sở hữu trọng lượng nhẹ hơn

xedoisong_porsche_panamera_topcar_stingray_gtr_1_i
 

Với thiết kế mới hoàn toàn, thế hệ Porsche Panamera thứ 2 đã được người yêu xe đánh giá cao bởi kiểu dáng thanh thoát hơn nhiều. Tuy nhiên với các dân chơi chuộng phong cách thể thao, thiết kế của Panamera mới vẫn quá hiền đối với họ. Đó là lý do khiến hãng TopCar tới từ Nga đã thiết kế ra gói widebody mang tên Stingray GTR cho chiếc xe. Mới đây, gói nâng cấp này đã được nâng cấp thêm một bước với phiên bản GTR Carbon Edition.

Sau khi được trang bị gói GTR Carbon Edition, gần như mọi bề mặt thân xe của chiếc Panamera đều đã được trang trí bởi sợi carbon - từ cản trước sau tới dè bên, nắp ca-pô, ốp gương, cánh đuôi, các khe gió. Thậm chí ngay cả pad biển số cũng đã được TopCar làm từ carbon. Không chỉ khiến chiếc xe đẹp mắt hơn, những chi tiết này giúp cho trọng lượng của Panamera giảm xuống thêm một chút so với xe nguyên bản.

 Sở hữu thiết kế widebody thể thao, hiện tại GTR Carbon Edition hiện đang là một trong những gói nâng cấp ngoại hình ấn tượng nhất cho Panamera. TopCar đã phải thiết kế lại cả các đèn chiếu sáng ban ngày cho chiếc xe để phù hợp với cản trước mới ngầu hơn. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn mâm độ đẹp mắt.

 Đổi lại sự thể thao và độc đáo, gói độ Stingray GTR Carbon Edition có giá 33.270 Euro (tương đương 930 triệu đồng). Và con số này mới chỉ là bước khởi đầu, khi TopCar có thể đáp ứng được mọi yêu cầu cá nhân hóa xe của khách hàng - ngay cả việc sử dụng các vật liệu đắt tiền như vàng 24 karat.

Ý kiến của bạn

Bình luận