Do hỏi mượn tiền không được, người đàn ông hành hung CSGT

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
26/04/2018 06:05

Trong lúc đang làm nhiệm vụ TTKS một CSGT bất ngờ bị người đàn ông đánh tới tấp vào vùng đầu và mặt.

Trước đó, Tổ TTKS gồm, Đại úy Nguyễn Bảo Hưng làm Tổ trưởng, Đại úy Nguyễn Văn Bình và Thượng úy Nguyễn Duy Hùng tổ viên thuộc trạm CSGT 2-19, phòng CSGT tỉnh Gia Lai. Trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm ATGT trên tuyến quốc lộ 19 đoạn từ Km67 đến Km113, vào lúc 14h, khi Đại úy Nguyễn Văn Bình đang thực hiện kế hoạch TTKS tại Km 83 + 300 QL 19 thuộc địa bàn xã Cư An, huyện Đăk Pơ, Gia Lai thì xuất hiện một người đàn ông đến nơi tổ công tác đang làm nhiệm vụ có những lời lẽ không đúng mực chửi bới lăng mạ, cản trở hoạt động TTKS. Trước sự việc, tổ công tác đã khuyên giải yêu cầu người đàn ông này đi về để tiếp tục làm nhiệm vụ.

 Clip người đàn ông đánh tới tấp vào đầu CSGT

Tuy nhiên, người đàn ông không những không nghe còn đuổi theo chặn đầu xe của tổ công tác, tiếp tục có hành vi chửi bới lăng mạ và bất ngờ có hành vi hành hung gây thương tích đối với Đại úy Nguyễn Văn Bình và sau đó bỏ trốn. Vụ việc diễn ra trong khoảng 2 phút, lúc này có nhiều người chứng kiến và quay lại video clip đang tải lên mạng, khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tổ công tác đã kịp thời liên hệ công an huyện Đắk Pơ phối hợp xử lý. Qua điều tra, đối tượng đánh CSGT khi đang làm nhiệm vụ có tên là Hải, cư trú tại  xã Cư an, Huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai.

Chia sẻ vụ việc, đại úy Nguyễn Văn Bình cho biết, có quen biết với ông Hải. “Khi đang làm việc theo kế hoạch của đơn vị thì gặp ông Hải, sau đó ông Hải hỏi mượn tiền 2 triệu nhưng tôi nói không có thì ông Hải quay ra xúc phạm, lăng mạ và hành hung”, đại úy Bình phiền muộn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo luật định.

Ý kiến của bạn

Bình luận