Đình chỉ lái xe buýt đánh nhau với hành khách

Tác giả: theo saostar.vn

saosaosaosaosao
Ý kiến 04/11/2019 09:38

Do trên đường đi một số người trong nhóm này liên tục xin dừng xe để đi vệ sinh, khiến tài xế và phụ xe bức xúc. Sự việc dẫn đến hai bên xảy ra cãi vã, đánh nhau khiến nhiều hành khách khác đi trên xe hoảng loạn.

1_1 (1)
Tài xế xe buýt đánh nhau với hành khách bị đình chỉ công việc. (Ảnh: Infonet).

Ngày 3/11, ông Lê Đức Thọ, Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải Thọ Lam cho biết trên báo Infonet, đơn vị đã đình chỉ tài xế Trần Mạnh Hùng (SN 1989) và phụ xe Phan Mạnh Tuấn Hùng (SN 1994) do có mâu thuẫn đánh nhau với nhóm hành khách đi trên chuyến xe buýt do hai người này phụ trách.

Tuy hành khách có thái độ, lời nói không đúng mực nhưng cách hành xử của nhân viên xe buýt như vậy là không được“, ông Thọ cho biết thêm.

Theo thông tin trên Zing.vn, vào khoảng 17h ngày 2/11, một nhóm hành khách khoảng 11 người đi trên xe buýt Thọ Lam từ thị trấn Phố Châu (Hà Tĩnh) đi TP Vinh (Nghệ An). Khi đến địa phận huyện Đức Thọ thì xảy ra mâu thuẫn cùng lái, phụ xe.

Nguyên nhân là do trên đường đi một số người trong nhóm này liên tục xin dừng xe để đi vệ sinh, khiến tài xế và phụ xe bức xúc. Dẫn đến hai bên xảy ra cãi vã, đánh nhau khiến nhiều hành khách khác đi trên xe hoảng loạn.

Vụ việc khiến hai hành khách bị chấn thương ở đầu phải nhập viện. Ngoài ra, gương chiếu hậu bên trong xe buýt cũng bị hư hỏng, vỡ tung.

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi nhận được thông tin, Công ty đã phối hợp với Công an huyện Đức Thọ để xác minh, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận