Đình chỉ công tác phụ xe buýt Vĩnh Phúc đánh, đuổi hành khách xuống đường

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Ý kiến 21/05/2018 16:55

Ngày 21/5, lãnh đạo công ty xe buýt thừa nhận có xảy ra vụ việc, đã đình chỉ công việc của phụ xe có lời nói và hành động khiếm nhã đối với hành khách đi xe.

 

Đình chỉ công tác phụ xe buýt Vĩnh Phúc đánh, đuổi
Nhân viên bán vé kẹp cổ hành khách và đánh đuổi xuống xe (Ảnh cắt từ video)

Mới đây, ngày 20/5, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nhân viên bán vé của xe buýt ở tỉnh Vĩnh Phúc có hành vi mắng chửi, đánh đuổi hành khách. Chưa dừng lại ở đó, nam phụ xe còn yêu cầu dừng xe rồi kẹp cổ và đạp hành khách này xuống đường gây xôn xao.

Trong đoạn clip, nam hành khách trung tuổi đã bức xúc, nhiều lần nhắc phụ xe "đừng chửi bậy", người này cũng yêu cầu tài xế cho xuống xe. Trong khi chờ xe dừng thì hai bên lời qua tiếng lại, phụ xe đã quát: "Cái gì, mày bảo khó chịu à, mày im đi…, đi với tao mà khó chịu thì mày không đi được xe nào đâu…".

Khi xe mở cửa thì phụ xe đã kẹp cổ rồi đạp vị khách trung tuổi này xuống xe. Không dừng lại, sau khi hành khách đã xuống xe, nhân viên bán vé còn tỏ ra tức tối, quát tháo lái xe dừng lại để "ăn thua".

Bức xúc trước thái độ của phụ xe buýt, một người đi trên xe đã ghi lại toàn bộ sự việc và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay khi đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước thái độ phục vụ của phụ xe buýt. 

Liên quan đến sự việc trên, ngày 21/5, ông Nguyễn Văn Thắng, Giám đốc Công ty CP vận tải ô tô Vĩnh Phúc, ông Thắng thừa nhận vụ việc này xảy ra hôm 18/5, trên tuyến buýt 01 thuộc Công ty CP vận tải ô tô Vĩnh Phúc khai thác. 

Tuy nhiên theo ông Thắng thì đó là một chuyện nhỏ và do lỗi của cả 2 bên. "Chuyện cũng không có gì to tát, xuất phát từ 2 phía, nhân viên không kiềm chế và hành khách cũng vậy, lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát", ông Thắng nói. 

Vị giám đốc doanh nghiệp này cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc thì công ty đã chiếu theo quy chế, yêu cầu nhân viên viết bản tường trình và đã đình chỉ công việc đối với phụ xe này. Trước đó tuyến buýt 01 của công ty này cũng đã từng bị hành khách tố xảy ra sự việc tương tự cách đây 1 tháng.

Ý kiến của bạn

Bình luận