Điều động, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo thuộc Bộ GTVT

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 26/03/2020 13:20

Sáng 26/3, Bộ GTVT đã triển khai các quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc điều chuyển, bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.


trao quyết định
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao Quyết định cho 6 đồng chí được bổ nhiệm.

Theo đó, kể từ 01/4/2020, ông Lê Hoàng Minh, Chánh văn phòng Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương được điều động, bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông; ông Vũ Cao Đàm, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp; bà Trần Thị Minh Hiền, Phó Vụ trưởng Vụ Môi trường được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế; ông Tạ Quang Hưng, Phó Chánh Văn phòng Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Môi trường; ông Chu Quang Trung, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và phát triển GTVT được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin; ông Trần Doãn Đức, Phó Chánh Văn phòng Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương được điều động bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Văn phòng Ban cán sự đảng Bộ GTVT.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chúc mừng các đồng chí được điều động bổ nhiệm. Bộ trưởng cũng yêu cầu các cán bộ được bổ nhiệm trên cương vị công tác mới cần bắt tay ngay vào công việc, xây dựng ngay kế hoạch làm việc, nỗ lực, phấn đấu, trong điều hành thể hiện được vai trò điều hành, năng lực của bản thân đoàn kết cùng toàn thể lãnh đạo, công chức, viên chức trong đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ giao. Bộ trưởng còn yêu cầu các đơn vị tạo mọi điều kiện, giúp đỡ để các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này hoàn thành tốt nhiệm vụ.

6bc676e9663b9d65c42a
Ông Lê Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện cho những cán bộ được bổ nhiệm, ông Lê Hoàng Minh cảm ơn sự tin tưởng của Bộ trưởng và Ban cán sự. Ông Lê Hoàng Minh hứa sẽ thực hiện tốt các ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, sớm bắt tay ngay vào công việc ngay từ ngày đầu, tháng đầu để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Lê Hoàng Minh cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, sự chỉ đạo sát sao của Bộ trưởng, của các Thứ trưởng, sự phối hợp, cộng tác của tập thể cán bộ, công chức trong đơn vị để các cán bộ được luân chuyển bổ nhiệm đợt này hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ giao.

Ý kiến của bạn

Bình luận