Điện thoại phát nổ khi sạc trong phòng ngủ, CEO người Malaysia thiệt mạng

Tác giả: khoahoc.tv

saosaosaosaosao
Sản phẩm 24/06/2018 07:39

Dù là một chiếc BlackBerry hay một chiếc Huawei, không có gì đảm bảo rằng chúng sẽ không phát nổ khiến chúng ta bị thương nặng và thậm chí là thiệt mạng.

 

1818523_wmen

Ảnh minh họa.

Theo tờ TheIndependent, biến cố thương tâm dẫn đến cái chết của CEO Cradle Fund Snd Bhd - Nazrin Hassan - là một bài học nghiêm khắc dành cho mọi người dùng điện thoại di động.

Đừng bao giờ sạc điện thoại trong phòng ngủ, mà cụ thể là gần giường. Đó chính là thông điệp được rút ra từ sự kiện đáng tiếc vào tuần trước.

Ngày 14/6, tin tức về cái chết của Nazrin Hassan bắt đầu xuất hiện rộng rãi. Theo các nguồn tin thì vị CEO này đang sạc điện thoại của mình trong phòng ngủ thì nó đột ngột phát nổ.

Hassan đã bị nhiều mảnh vỡ cắm vào người, và đó có lẽ là nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông.

Cổng thông tin trực tuyến Gazette của Malysia cho biết Nazrin sở hữu hai chiếc điện thoại, một của BlackBerry và một của Huawei. Tuy nhiên không có thông tin nào cho biết chiếc điện thoại nào đã phát nổ dẫn đến cái chết của ông, khiến 3 đứa trẻ mất cha.

Về phía cảnh sát, họ cho rằng Nazrin đã mắc kẹt trong đám cháy trong phòng ở Mutiara Damansara, và không loại trừ khả năng ông đã bị ngạt khói mà chết.

1818526_lfcu
 


Biến cố này là một lời cảnh tỉnh đối với người dùng điện thoại di động, rằng đừng bao giờ tin vào những thiết bị cầm tay này, và nên sạc hoặc giữ chúng ở những khu vực an toàn hơn khi không sử dụng. Điện thoại di động và các loại pin dự phòng vốn nổi tiếng là những món đồ đầy nguy hiểm khi được đặt trong túi quần, túi áo. Bạn có thể xem một vụ điện thoại phát nổ ngay trong túi áo của một người đàn ông Ấn Độ tại đây.

Ý kiến của bạn

Bình luận