Diện kiến Mitsubishi Triton SVP bản đặc biệt hút hồn dân offroad

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/03/2018 09:43

Phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Barbarian SVP II có một loạt thay đổi nội và ngoại thất cực ngầu, với điểm nhấn là các chi tiết màu cam.

xedoisong_mitsubishi_triton_1_uzme
 L200 Barbarian SVP II sẽ chỉ được bán với 2 màu sắc là đen ánh ngọc Diamond Black và xám ánh kim Atlantic Grey. 

Ở Anh và một số thị trường khác trên Thế giới, mẫu bán tải Mitsubishi Triton còn được bán với tên goi là Mitsubishi L200. Đặc biệt tại Anh, Mitsubishi còn có riêng một bộ phận cá nhân hóa với tên gọi Special Vehicle Projects (SVP), hoạt động tương tự như các chi nhánh phát triển phiên bản đặc biệt của nhiều hãng siêu xe trên Thế giới. Ra mắt vào năm 2017 với chiếc L200 Barbarian SVP, bộ phận này đã vừa tạo ra một phiên bản đặc biệt mới của dòng bán tải hạng trung với tên gọi L200 Barbarian SVP II.

 Được phát triển dựa trên phiên bản đặc biệt của năm ngoái, Barbarian SVP II cũng có các cải tiến tương tự để khiến ngoại hình chiếc Triton/L200 ngầu hơn như bộ mâm 17 inch kèm lốp gai địa hình, các nẹp ốp hốc bánh nới rộng, lưới tản nhiệt và thanh gắn đồ của SVP. Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị sẵn nắp che thùng dạng cửa xếp, thùng sau có đèn và nắp chắn bản lề lò xo đóng mở cực êm.

Đặc biệt, hàng loạt các chi tiết ngoại thất trên phiên bản này  như viền đèn sương mù, đèn pha, đèn hậu; lưới tản nhiệt, các hốc tay nắm và bộ mâm đều đã được sơn màu cam nổi bật. Tông màu cam còn tiếp tục được sử dụng cho cả nội thất của chiếc xe, với những đường viền trên ghế và bệ tì tay.

 Các ghế ngồi của L200 Barbarian SVP II cũng là một điểm đáng chú ý, khi tựa lưng và đệm ghế đều được chần chỉ thành vân ô hình chữ nhật đầy cơ bắp. Riêng lưng ghế và tựa đầu còn có thêm các logo Barbarian SVP thêu chỉ đẹp mắt. Toàn bộ các ghế ngồi đều bọc trong da cao cấp, riêng những phần màu cam bọc vải nhung. Là một phiên bản đặc biệt, chiếc xe cũng có một tấm bảng nhỏ đánh số thứ tự sản xuất bên trong nội thất.

Ngoài các thay đổi ở nội và ngoại thất, L200 Barbarian SVP II không có sự khác biệt so với Triton/L200 về hệ động lực. Chiếc xe vẫn sử dụng động cơ diesel 2.4l tăng áp, cho công suất 177 mã lực và nối với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian Super Select của Mitsubishi. Khách hàng có 2 lựa chọn hộp số là số sàn 6 cấp, hoặc số tự động 5 cấp với lẫy chuyển số sau vô-lăng.

 Hiện tại Mitsubishi đã bắt đầu mở đơn đặt hàng cho L200 Barbarian SVP II tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 29.830 Bảng (tương đương 954,5 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận