Diện kiến Ford F-150 Police Responder, bán tải truy đuổi tội phạm

Tác giả: khoahoc.tv

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/07/2017 05:17

Ford vừa trình làng mẫu F-150 Police Responder, chiếc bán tải cảnh sát truy đuổi đầu tiên trong ngành công nghiệp, với những khả năng tác chiến cơ động và linh hoạt.

xedoisong_ford_f_150_police_responder_2018_h1_sxic
Ford F-150 Police Responder mới là chiếc xe bán tải hạng PPV đầu tiên trong lịch sử của cảnh sát Mỹ, vì trước nay xe bán tải chỉ sử dụng làm xe đặc biệt, không cần chạy tốc độ cao.

 Đầu tiên, chúng ta cần hiểu rằng xe cảnh sát ở Mỹ hay Canada được phân chia làm 3 loại, bao gồm PPV (Police Pursuit Vehicle), SSV (Special Service Vehicle) và SSPV (Special Service Package Vehicle). Trong đó PPV là loại xe phổ biến và thường nhìn thấy nhất, có thể gọi là xe truy đuổi hay xe đuổi bắt tội phạm. Xe PPV đáp ứng các cuộc gọi khẩn và do đó xe cũng khả năng vận hành tốc độ cao, linh hoạt

Chiếc F-150 Police Responder có khả năng đuổi bắt tốc độ lên tới 160km/h, nhờ động cơ 3.5L EcoBoost hiệu suất cao cùng hộp số tự động 10 cấp Ford SelectShift, cùng hệ dẫn động 4 bánh đem lại khả năng vượt mọi địa hình phức tạp. Động cơ đạt 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637Nm – hơn bất kỳ mẫu xe PPV nào trước đây.

Chiếc F-150 PPV này được phát triển trên phiên bản F-150 FX4 với khả năng offroad vượt trội, kiểu thân xe SuperCrew cho phép 5 người ngồi trong, cùng khả năng tải trọng và kéo tải tốt hơn bất kỳ mẫu xe truy đuổi PPV nào trước đây của cảnh sát Mỹ. Một số trang bị đặc biệt cho cảnh sát cũng được gắn thêm lên xe để đảm bảo chức năng cho một xe PPV thực thi công lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận