"Điểm danh" hàng loạt tụ điểm tệ nạn xã hội bị triệt phá

Tác giả: Tổng Hợp

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 23/05/2019 06:14

Trong thời gian gần đây, lực lượng Công an Kon Tum liên tục triệt phá hàng loạt tụ điểm tệ nạn xã hội hoạt động với nhiều hình thức tinh vi.


Phá trường gà "khủng" giữa lòng thành phố

Ngày 21/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Công Trực (25 tuổi) và Nguyễn Thị Như Trinh (34 tuổi, cùng trú ở TP. Kon Tum) về hành vi đánh bạc

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 18/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động bất ngờ đột kích trường gà tại thôn 3, xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum, bắt quả tang khoảng hơn 100 đối tượng đang tham gia cá độ. Tang vật thu giữ tại hiện trường trên 300 triệu đồng, hơn 100 xe ô tô, xe máy các loại đến từ các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Định.... cùng 20 con gà chọi và nhiều tờ phơi, thẻ số phục vụ cho việc cá độ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành sàng lọc đối tượng và mở rộng điều tra.

11
Lực lượng chức năng triệt phá trường gà tại Tp Kon Tum

Sới bạc lớn nhất khu vực Tây Nguyên

Khoảng 1 giờ sáng 31/3, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm 2 (thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an) đã tiến hành đột kích ổ cờ bạc lớn tại khu vực vườn điều (tại địa bàn thôn 76, xã Hà Bầu, huyện Đắc Đoa, tỉnh Gia Lai).

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã phát hiện bắt quả tang hơn 130 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Lực lượng Công an cũng đã thu hàng trăm triệu đồng tại chiếu bạc. Đồng thời, thu giữ hơn 60 xe ô-tô các loại của các đối tượng tham gia đánh bạc.

Khu vực các đối tượng tổ chức đánh bạc này nằm từ tỉnh lộ 670B (huyện Đắc Đoa) đi vào khoảng một km với đoạn đường hẹp chỉ vừa một làn xe ô-tô, các đối tượng đã che bạt ở khu vực khoảng 100 m2 nhằm phục vụ cho việc đánh bạc.

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng tình nghi đứng ra tổ chức đánh bạc tại khu vực này là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1984, trú tại phường Thống Nhất, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Đây được xem là vụ đánh bạc có quy mô lớn nhất trên khu vực Tây Nguyên bị phát hiện, triệt phá. Được biết, trong số các con bạc bị phát hiện, bắt giữ tại đây đa phần đến từ Đác Lắc, Đác Nông, Bình Định và có hơn 40 đối tượng là nữ giới.

Đột kích vũ trường lớn nhất Đà Nẵng

Vào 1 giờ sáng 20/5, hơn 200 cán bộ chiến sĩ công an quận Hải Châu bất ngờ đột kích, kiểm tra vũ trường New Phương Đông, nằm trên đường Đống Đa, quận Hải Châu.

Tại đây, qua test nhanh 190 khách tại vũ trường, công an phát hiện có 75 người dương tính với chất ma túy. Đồng thời, lực lượng công an cũng thu giữ 128 chai rượu, 36 bình Shisa không có hoá đơn chứng từ.

222
Vũ trường New Phương Đông 1h sáng ngày 20/5

Việc kiểm tra vũ trường New Phương Đông được thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo Công an TP.Đà Nẵng. Trước đó, thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng, Công an quận Hải Châu đã kiểm tra quán bar Club F3 và phát hiện 80 người dương tính với ma túy. 

Cũng tại Club F3, công an còn thu giữ 90 chai rượu các loại chưa cung cấp được hóa đơn chứng từ, 29 dụng cụ sử dụng shisha không rõ nguồn gốc, 7 phong bì niêm phong nghi vấn ma túy.

Đáng nói, tại đây có những nhóm thanh nhiên đến chơi hay xảy ra mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự tại địa phương, khiến cho người dân sống xung quanh bất bình và lo lắng.

Bắt giữ chủ quán Chòi tại thôn quê

Khoảng 22h ngày 17/5 lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán Chòi tại thôn Oyo do Lê Thị Hồng Vân (SN 1992, trú tại xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) làm chủ. Qua kiểm tra, lực lượng Công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và một số đối tượng liên quan.

Thông tin từ Công an huyện Đak Đoa căn nhà được gọi là quán này do bà Vân thuê lại của một người ở Kon Tum. Sau đó, bà Vân đưa 4 cô gái trẻ vào làm phục vụ và đưa lên xã để đăng kí tạm trú. Sau khi xác minh lý lịch, xã đã làm các thủ tục đăng kí cho những người này.

Hiện Công an huyện Đak Đoa đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận