Địa chỉ học lái xe tin cậy tại Bình Phước được nhiều người lựa chọn

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 15/01/2021 06:19

Hầu hết học viên lựa học lái xe tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Thành Đạt vì chất lượng đào tạo, mức học phí ưu đãi, thời gian linh hoạt...

a2a81ccc17f9e7a7bee8
Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thành Đạt địa điểm học lái xe tin cậy cho học viên.

Tỉnh Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm vùng Đông Nam Bộ, với quỹ đất còn lớn, hệ thống giao thông kết nối đã và đang thúc đẩy nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Điều kiện kinh tế, xã hội phát triển kèm theo giá xe giảm dần với nhiều chương trình ưu đãi vì vậy việc sở hữu một chiếc ô tô không còn quá khó với nhiều gia đình. Theo đó, nhu cầu học lái xe ô tô của người dân tỉnh Bình Phước những năm gần đây ngày càng tăng.

Nắm bắt nhu cầu của xã hội, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Thành Đạt là đơn vị đào tạo lái xe quy mô hàng đầu tại tỉnh Bình Phước liên tục mở các lớp tuyển sinh khai giảng đào tạo lái xe hạng A1, B2 và C phục vụ học viên một cách tốt nhất, đào tạo chất lượng, nhanh nhất và uy tín nhất với mức học phí ưu đãi học viên được chủ động về thời gian, có xe đưa rước tận nhà, thủ tục đăng ký đơn giản, cam kết học đậu thực hành…

Mỗi năm trung bình đơn vị đào tạo và tổ chức thi cấp giấy phép lái xe cho hàng nghìn học viên, giúp học viên nắm chắc Luật Giao thông đường bộ, vững tay lái và vận dụng kiến thức áp dụng thực tế khi tham gia giao thông... Đặc biệt trong thời gian tới Trung tâm sẽ đào tạo đa ngành chuyên về lĩnh vực cơ khí ô tô. Phấn đấu ngày càng nâng cao năng lực đào tạo và cơ sở vật chất.

Chị Nguyễn Thanh Tâm (ngụ Thành phố Đồng Xoài) cho biết: “Gia đình mới vừa mua chiếc ô tô 5 chỗ, nhưng cả hai vợ chồng đều chưa có bằng lái dù đều biết lái xe. Mỗi lần đi xa là phải thuê người lái, vừa bất tiện, tốn kém lại không an toàn. Tìm hiểu trên mạng và được nhiều người giới thiệu nên tôi đã nộp hồ sơ học lái xe ở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Thành Đạt với mức học phí ưu đãi, phương tiện và sân bãi rất tốt. Đặc biệt là thời gian học linh hoạt theo yêu cầu của học viên và thầy dạy hướng dẫn rất nhiệt tình nên khi cầm chiếc bằng B2 tôi rất tự tin nắm chắc Luật giao thông, thành thạo kỹ năng xử lý tình huống gặp phải trên đường, tôi sẽ tự tin khi cầm lái tham gia giao thông”.

Lái ô tô thành thạo, an toàn là kỹ năng ai cũng cần phải có trong cuộc sống hiện đại. Do vậy, dù chưa sở hữu một chiếc ô tô cá nhân, nhưng nhiều người vẫn tranh thủ thời gian rảnh đi học để có bằng lái. Anh Nguyễn Minh Thanh (ngụ Huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) chia sẻ: “Hiện nay các hãng taxi, công ty tuyển lái xe với mức lương khá nếu có tấm bằng lái xe cũng sẽ dễ xin việc hơn. Gia đình nếu có việc đi xa, chỉ cần thuê xe rồi tự lái cũng đỡ phát sinh và chủ động được thời gian. Do có nhu cầu học bằng lái xe nên tôi đã lên mạng tìm hiểu và biết được Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Thành Đạt mức học phí phù hợp nên đã đăng ký học ngay. Tôi và rất nhiều người đều hài lòng và có cảm nhận chung là giá học phí phù hợp, phòng học lý thuyết đầy đủ, thoải mái. Xe thực hành luôn được đầu tư mới kết hợp với thầy giáo dạy thực hành chu đáo, nhiệt tình đến nay tôi đã tự tin vững tay lái để chuẩn bị bước vào kỳ thi sát hạch lấy bằng”.

Ông Dương Thành Nam - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thành Đạt cho biết: “Xuất phát từ nhu cầu thực tế của xã hội, để bắt kịp xu hướng của học viên, những năm gần đây Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thành Đạt liên tục đầu tư phương tiện, nâng cấp sân tập và gắn thiết bị cảm ứng hiện đại để học viên làm quen, khi thi sát hạch tự tin, nâng cao tỉ lệ đậu. Ngoài ra Trung tâm cũng đã đầu tư đưa vào sử dụng sân sát hạch A1 đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh, đồng thời tiếp tục đầu tư mới phương tiện”.

Học viên có nhu cầu liên hệ Hotline: 02713.999.962  Ấp 3, xã Tiến Hưng, Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, hoặc truy cập Website: http://www.trungtamthanhdat.com

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thành Đạt: 

IMG_1453
 
IMG_1454
 
IMG_1173
 
img_3409-0841
 
img_3365-0841
 
img_3354-0841
 
IMG_1178
 
IMG_1457
 Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Thành Đạt liên tục đầu tư sân bãi, phương tiện nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên.
IMG_1451
 
IMG_1170
 
IMG_1452
Phòng học lý thuyết được xây dựng rộng rải, thoáng mát, giáo viên hướng dẫn tận tình.
img_3390-0841
 
img_3400-0841
Sân sát hạch A1 được đầu tư theo tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn. 
IMG_1455
 
IMG_1456
 
img_3350-0841
Khoảng không gian xanh thoáng mát tại trung tâm cho học viên nghỉ ngơi. 
Ý kiến của bạn

Bình luận