Đi xe Phương Trang - 4 khách hàng may mắn trúng xe Mitsubishi

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Doanh nhân 09/12/2016 14:05

Từ mua vé đi xe Phương Trang, 4 vị hành khách ở Sóc Trăng, Cần Thơ và TPHCM đã may mắn trúng 4 chiếc xe hơi Mitsubishi Attrage


futa 3
bốc thăm xe ô tô du lịch Mitsubishi Attrage

Sáng nay, tại Khách sạn Liberty Saigon Parkview - 265 Phạm Ngũ Lão - Q1 - TPHCM, Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang (Futa Buslines) đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình "đi xe Phương Trang - Phúc lộc đầy tràn"

Chứng kiến lễ bốc thăm này có đại diện sở Công thương TPHCM, Sở GTVT, Công an phường Phạm Ngũ Lão,Q1 và nhiều cơ quan báo đài đưa tin.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập hãng xe Phương Trang - Futa Bus Lines, dành cho khách hàng mua vé xe tuyến toàn quốc của Futa Bus Lines từ ngày 20/10/2016 đến hết ngày 03/12/2016 (chỉ trong 47 ngày).

Futa 2
Bà Cao Thị Kiều Trinh (Cần Thơ) may mắn trúng giải do ông Phan Tư Doãn - Phó trưởng VPĐD Báo Giao Thông bốc ngẫu nhiên

Tổng giá trị các giải thưởng là 7,3 tỷ đồng bao gồm giải đặc biệt 4 chiếc xe ô tô hiệu mitsubishi Attrage và nhiều quà tặng như 20 máy ảnh cannon, 14.000 mũ bảo hiểm, 3.000 ba lô du lịch và 40.000 tài khoản tiền mặt trị giá 100.000 đồng/tài khoản.

Sau khi tiến hành các thủ tục, đổ các cùi vé vào một chỗ, xới đều lên và mời các đại diện cơ quan chức năng, báo chí bốc ngẫu nhiên đã xác định được 4 chủ nhân của 4 chiếc xe hơi. Tất cả đều không nằm trong số các khách hàng tham dự bốc thăm.

futa 1
Đã có hàng triệu vé Futa Bus Lines được bán ra trong 45 ngày, với 7,3 tỷ đồng giải thưởng thì không thấm vào đâu so với số doanh thu nhận được nhờ chương trình này.

Đầu tiên là khách hàng Nguyễn Thanh Tú ở Sóc Trăng, hai khách hàng may mắn tiếp theo đều ở Cần Thơ là Nguyễn Hoàng Dũng và Cao Thị Kiều Trinh, TPHCM may mắn có một khách hàng nữ Đoàn Thị Xuân Điền ở Vĩnh Lộc - Bình Chánh.

Ông Nguyễn Trí Dũng - Tổng giám đốc FUTA Bus Lines cho biết sẽ liên hệ 4 khách hàng may mắn nói trên đến làm thủ tục nhận xe Mitsubishi Attrage CVT, không quy đổi ra tiền. Trị giá mỗi chiếc xe nói trên theo thị trường hiện tại là 543 triệu đồng.

Cũng theo ông Dũng từ vài chiếc xe ban đầu với vài chục CBCNV, đến nay FUTA Bus Lines đã có trên 1000 xe, tạo việc làm cho hơn 4000 lao động. Bình quân mỗi ngày FUTA Bus Lines xuất bến hơn 1.000 chuyến ngày với hơn 30.000 lượt khách.

Lấy chất lượng xem như là danh dự của mình FUTA Bus Lines luôn hướng đến mục tiêu khách hàng làm trung tâm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy thương hiệu này lên hàng đầu về xe khách tại phía nam. 

Ý kiến của bạn

Bình luận