Đi đâu 30/4: Thỏa mãn “A-Z” với những địa điểm hấp dẫn gần Hà Nội

Du lịch 24/04/2019 10:16

Chỉ đứng sau Tết Nguyên Đán về số ngày nghỉ trong năm, 30/4 - 1/5 là cơ hội tuyệt vời để tạm xa phố thị, trút bỏ sự ngổn ngang của công việc để dành cho bản thân và gia đình những khoảnh khắc thư thái, những trải nghiệm khó quên.

Anh 1
Ảnh 1: Thị trấn cổ dưới chân núi Tam Đảo hùng vĩ (Ảnh sưu tầm)

Vĩnh Phúc - Bản hòa ca núi rừng

Nằm giáp ranh Hà Nội, Vĩnh Phúc là tỉnh trung du miền núi phía Bắc nổi tiếng với những điểm du lịch nổi tiếng như Tam Đảo, Tây Thiên, Hồ Đại Lải và những khu nghỉ dưỡng cao cấp…

Trong đó Tam Đảo được biết đến với khí hậu mát mẻ và những công trình kiến trúc Phương Tây khiến ta ngỡ như “lạc” vào một thị trấn nhỏ ở châu Âu với những quán cà phê, khu resort, khách sạn… độc đáo.

Đến với Tam Đảo, du khách có thể đi thăm nhiều cảnh quan hấp dẫn như thác Bạc, đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần, tháp Truyền hình…

Cũng ngay tại Vĩnh Phúc, du khách nếu cảm thấy sợ hãi những cung đường đèo quanh co, đổ dốc khi lên Tam Đảo thì FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc sẽ là một lựa chọn “nhẹ nhàng” hơn nhưng vẫn đảm bảo một kỳ nghỉ chất lượng khó quên.

Anh 2
FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc chỉ cách Hà Nội 40km

Đây là chốn giao thoa giữa nét kiến trúc hoàng gia và phong cách sống thanh bình với hơn 100 phòng khách sạn và biệt thự hạng sang.Du khách có thể lựa chọn phòng Deluxe cổ điển trong khu khách sạn hoặc các Bungalow riêng tư khép kín để tận hưởng những ngày nghỉ bình yên giữa một thiên đường xanh tràn đầy hoa lá.

Hạ Long - thành phố biển đa sắc màu

So với các điểm du lịch khác, Hạ Long được ví như một cô gái đẹp, vừa dịu dàng vừa cá tính. Đây là địa điểm lý tưởng cho những người đi tìm sự bình yên, thích sự nhẹ nhàng nhưng chắc chắn cũng có thể “chiều” được hết mức những du khách thích vui chơi, ưa trải nghiệm.

Năm 2019, Hạ Long đã sẵn sàng chào đón du khách với hàng loạt điểm đến mới, và một trong số những địa chỉ đáng để khám phá nhất hiện nay là khu quần thể nghỉ dưỡng FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort vừa chính thức khai trương từ cuối năm 2018.

Được mệnh danh là "kỳ quan đứng giữa kỳ quan", khu nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm độc đáo với hệ thống sân golf uốn lượn mềm mại bên vịnh biển, bể bơi vô cực ngoài trời rộng 2.000m2 ở độ cao 100m so với mực nước biển, hay roof top bar nằm giữa lưng chừng trởi với tầm nhìn thu trọn khung cảnh di sản trong tầm mắt....

Anh 3
Về đêm, khách sạn FLC Grand Hotel Halong như một lâu đài nguy nga giữa miền biển

Sầm Sơn- lộng lẫy, đầy lôi cuốn

Là thiên đường du lịch của người dân miền Bắc và Bắc Trung Bộ, ngay khi những ngày xuân se lạnh chưa kết thúc, Sầm Sơn đã đón hàng vạn lượt khách tới vùng vẫy dưới làn nước mát và trải nghiệm sự đổi thay của một đô thị biển đang khởi sắc từng ngày.

Nhưng nếu ăn hải sản và tắm biển không phải tất cả những gì bạn muốn cho chuyến du lịch tại Sầm Sơn, hãy ghé thăm quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort.Trải rộng trên diện tích hàng trăm ha là tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí quy mô gồm hai khách sạn 5 sao, khu villa ven biển, sân golf 18 hố dạng links, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, chuỗi nhà hàng - quán bar đa dạng cùng hàng loạt tiện ích được bố trí hài hòa trong khuôn viên xanh mát.

Anh 4
FLC Sầm Sơn nằm ngay cạnh bờ biển

Nhiều người đã ví FLC Sầm Sơn như một bản giao hưởng với nhiều cung bậc được tạo thành từ cả thiên nhiên và con người, với những trải nghiệm không thể nào quêncho bất cứ ai ở bất cứ độ tuổi nào.

Anh 5
Các em nhỏ thỏa sức vui đùa, vùng vẫy dưới làn dưới xanh mát

Mai Châu (Hòa Bình)-nét mộc mạc, bình yên miềnTây Bắc

“Mai Châu mùa em thơm nếp xôi”, thung lũng Mai Châu êm ả bên sương khói sớm chiều với vẻ đẹp mộc mạc của núi rừng thiên nhiên, của những ngôi nhà sàn độc đáo và sự ấm áp, tình cảm của đồng bào nơi đây.

Anh 6
Nhà sàn - nét đặc trưng văn hóa miền Tây Bắc (Ảnh sưu tầm)

Bản Lác không phải là nơi sầm uất, nhộn nhịp, không đông đúc như thành phố khiến ai đến lại khó về với những nhà sàn, homestay, khu bán đồ lưu niệm và những món ăn hấp dẫn miền Tây Bắc.

Anh 7
Đèo Thung Khe, điểm “check - in” kỳ diệu (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, đến Mai Châu còn là cơ hội để khám phá những điểm du lịch kỳ vị do thiên nhiên ban tặng như Đèo Thung Khe, Hang Chiều, Thác Gò Lào, Hang Mỏ Luông…

Mộc Châu - mùa mận chín trên cao nguyên xanh mát

Anh 8
Mộc Châu bạt ngàn màu xanh - tưới mát tâm hồn, tái tạo năng lượng(Ảnh sưu tầm)

Nhắc tới Mộc Châu, người ta sẽ nghĩ đến một màu xanh ngút ngàn với những đồi chè, đồng cỏ trải dài bất tận. Màu xanh trong của trời hòa vào màu của cỏ cây hoa lá sẽ tưới mát tâm hồn.

Nhưng không chỉ có vậy, đến với Mộc Châu mùa này, du khách có thể “lạc” vào giữa những rừng mận đỏ lịm, tận tay hái và thưởng thức mận Mộc Châu chính hiệu.

Anh 9
Mận mọc rải khắp cao nguyên, nhiều nhất ở con đường từ thị trấn dẫn đến cửa khẩu Lóng Sập (Ảnh sưu tầm)

Cao nguyên Mộc Châu cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 200km sở hữu một vẻ đẹp mộng mơ, thanh khiết. Đồi chè Mộc Sương, rừng thông Bản Áng, thung lũng hoa, Mộc Châu Happy Land,...là những điểm đến không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ 30/4 này.

-----------------------------

Gói ưu đãi dành cho du khách dịp lễ tại chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts:

•        Phòng khách sạn 5 sao hướng biển

•        Buffet trưa/ tối thịnh soạn theo chủ đề cho số khách quy định theo mỗi loại phòng

•        Buffet sáng theo phong cách quốc tế

•        Miễn phí tham dự các hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt của khu nghỉ trong dịp lễ

•        Tận hưởng không giới hạn tiện ích bể bơi, phòng tập Gym

FLC Vĩnh Phúc và FLC Sầm Sơn: Chỉ từ 2.800.000 VND/phòng/đêm

FLC Hạ Long: Chỉ từ 3.500.000 VND/ phòng/ đêm.

Thời gian áp dụng: 27/04 – 01/05/2019

Tư vấn và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

FLC Hotels & Resorts

Hotline: (+84) 96 262 5582

Email: hotels@flc.vn

 

Ý kiến của bạn

Bình luận