ĐH Quốc gia HN công bố điểm nhận hồ sơ của các trường thành viên

16/07/2017 06:31

ĐH Quốc gia Hà Nội vừa công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của các trường thành viên. Theo đó, mức cao nhất là 20 điểm và thấp nhất 15,5 điểm.


dai-hoc-qghn-cong-bo-pha-ts-2017

Năm 2017, ĐH Quốc gia Hà Nội tuyển sinh đại học chính quy với 7.345 chỉ tiêu của 99 ngành, chương trình đào tạo bậc đại học thuộc lĩnh vực Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật học, Y - Dược.

ĐH Quốc gia Hà Nội có 9 trường và khoa thành viên. Năm nay, ĐH Ngoại ngữ và Khoa Quốc tế nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh đạt 15,5 điểm trở lên đối với 3 môn xét tuyển. Mức điểm này tương đương ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ GD&ĐT quy định.

ĐH Công nghệ lấy điểm sàn 20 cho nhóm ngành Công nghệ Thông tin và Công nghệ Kỹ thuật điện, Điện tử và Viễn thông.

Nhóm ngành Vật lý Kỹ thuật, Công nghệ Kỹ thuật Cơ điện tử và Cơ kỹ thuật cùng các chương trình đào tạo chất lượng cao có chung ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là 16 điểm.

ĐH Khoa học Tự nhiên lấy điểm sàn từ 15,5 đến 19,5 điểm. Mức sàn cụ thể cho từng ngành như sau:

1 (1)
3 (1)

ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn lấy sàn 20 điểm cho các ngành Báo chí, Đông phương học, Quan hệ Công chúng, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị Khách sạn, Tâm lý học. Các ngành còn lại có ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là 17.

ĐH Kinh tế có 4 mức điểm sàn là 15,5; 16; 16,5 và 17 điểm. Cụ thể như sau:

kt

ĐH Giáo dục lấy điểm sàn 16 điểm đối với hai ngành Sư phạm Sinh học và Sư phạm Lịch sử. Các ngành còn lại có ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là 16,5 điểm.

Điểm sàn của khoa Luật là 16,5 điểm đối với ngành Luật học và 17 điểm đối với ngành Luật Kinh doanh.

Hai ngành Y đa khoa và Dược học của khoa Y cùng lấy 21 làm ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào. Ngành Răng Hàm Mặt có điểm sàn là 18 điểm.

Năm ngoái, ĐH Quốc gia Hà Nội tuyển sinh dựa trên kết quả bài thi Đánh giá năng lực. 

Ý kiến của bạn

Bình luận