Đêm nhạc “Áo trắng - Áo xanh” ấm tình đồng bào vùng lũ miền Trung

Tác giả: P/V

saosaosaosaosao
Xã hội 22/11/2020 07:18

Nằm trong chuỗi dự án "Áo trắng - Áo xanh" do các Nghệ sĩ Đà Nẵng thực hiện. Đêm nhạc hướng về đồng bào miền Trung đã lan tỏa yêu thương, tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng.


Đà Nẵng vừa tổ chức đêm nhạc "Tri ân những người hùng thầm lặng chống dịch Covid-19 và hướng về đồng bào miền Trung" hôm 20/11 đã nhận được sự quan tâm và hỗ trợ rất lớn về tinh thần lẫn vật chất từ chính quyền, các sở ban ngành và nhân dân TP Đà Nẵng. 

chi ân.
Đềm nhạc hướng về vùng lũ miền Trung thu hút được nhiều sự qua tâm của cộng đồng với tinh thần chia sẻ lá lành đùm lá rách

Dự án "Áo trắng - Áo xanh", do các Nghệ sĩ Đà Nẵng đã thực hiện những đêm nhạc thiện nguyện mang tên "Sống Để Yêu Thương" số 1,2,3 trong 3 tuần liên tiếp để hướng về đồng bào miền Trung, với tổng số tiền đã quyên góp được hơn 140.0000.000 đồng.

“Tri ân những người hùng thầm lặng chống dịch Covid-19 và hướng về đồng bào miền Trung” là đêm nhạc chính thức đầu tiên được chuyển thể từ MV "Áo trắng - Áo xanh", do 25 Nghệ sĩ Đà Nẵng cùng 2 khách mời là Ca sĩ Siu Black và Nghệ nhân sáo trúc Mão mèo biểu diễn.

Qua đó, ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực của các lực lượng tuyến đầu trong việc chống dịch Covid-19, gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Đà Nẵng, đồng thời góp phần vào quỹ hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề sau những cơn lũ vừa qua.

Trong đêm nhạc, Ban tổ chức đã thực hiện đấu giá thành công Bộ sáo trúc Tây Côn Lĩnh của Nghệ nhân Mão mèo - Chủ nhiệm CLB Sáo trúc Việt Nam, với số tiền đấu giá lên tới 100.000.000 đồng từ Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Tân Phú Hưng.

Trước đó, trong những ngày cuối tháng 7/2020, Đà Nẵng đã trở thành tâm điểm của cả nước bởi sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19. Bằng tất cả nỗ lực và đồng lòng của các y bác sĩ, bệnh nhân, nhân dân Đà Nẵng nói chung và cả nước nói riêng, thành phố Đà Nẵng đã vượt qua đại dịch một cách nhanh chóng.

Dự án MV Âm nhạc “Áo trắng - Áo xanh” do 25 Nghệ sĩ Đà Nẵng thực hiện vào tháng 7/2020 đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các cơ quan báo đài và khán thính giả trên cả nước, được UBND TP Đà Nẵng đánh giá cao bởi ý nghĩa nhân văn lan toả.

Theo đó, dự án "Áo trắng - Áo xanh" dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi đêm nhạc miễn phí tại khắp các quận, huyện trên địa bàn TP Đà Nẵng để lan toả hoạt động nhân văn đến xã hội và gây quỹ thiện nguyện cho đồng bào miền Trung trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận