D'.El Dorado II thu hút khách hàng trong ngày đầu ra mắt

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Thị trường 28/05/2019 15:07

Sáng 27/5, Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức ra mắt dự án D'.El Dorado II tọa lạc trên đường Võ Chí Công, Tây Hồ.

eldoradoii_pbqf
D'. El Dorado II  tọa lạc tại vị trí đắc địa bên Hồ Tây

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng, các nhà đầu tư và đã có số lượng lớn căn hộ được khách đăng ký giữ chỗ, thậm chí có những khách hàng đã ký hợp đồng mua căn hộ tại D'.El Dorado I lại tiếp tục tham dự lễ ra mắt dự án D'.El Dorado II với mong muốn sở hữu thêm căn hộ tại đây để ở lâu dài.

Theo ông Cấn Công Việt, đại diện đơn vị phân phối Cenland, việc đông đảo khách hàng tham dự lễ ra mắt dự án D'.El Dorado II và đăng ký giữ chỗ là dễ hiểu. Bởi giống như dự án D'.El Dorado I thì D'.El Dorado II sở hữu những ưu điểm nổi trội từ vị trí, thiết kế sang trọng, tiện ích hiện đại, đồng bộ. Hơn nữa, D'.El Dorado II được Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiếp tục triển khai với loại hình căn hộ LIMO khiến cho chi phí đầu tư của khách hàng không cao mà vẫn được sở hữu sản phẩm bất động sản có giá trị bên Hồ Tây.

D'.El Dorado II tọa lạc tại vùng đất Tây Hồ - nơi được coi là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển đồng bộ. D'.El Dorado II còn là dự án hiếm hoi nhận được ưu ái của thiên nhiên với 500ha diện tích mặt nước Hồ Tây và cảnh quan sinh thái sông Hồng. 

thm2_jtlk_iplo
D'. El Dorado II sẽ tiếp tục tung ra thị trường các gói căn hộ LIMO tiết kiệm diện tích nhưng vẫn được đảm bảo tối ưu về không gian và chất lượng cuộc sống.

Với thiết kế 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, các căn hộ LIMO (nhỏ gọn, hiện đại) độc đáo, D'.El Dorado II mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Các căn hộ D'.El Dorado II được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng centimet, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống. 

Cư dân tại D'.El Dorado II cũng được thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện ích đẳng cấp, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ...

Thông tin liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko, CenlandHotline: 0886555586./.

Ý kiến của bạn

Bình luận