DEKAMON 22.43SL: Giải pháp hiệu quả cho một vụ hoa, kiểng Tết thắng lợi

Tác giả: pv

saosaosaosaosao

Ưu điểm vượt trội, DEKAMON 22.43SL được nhiều nhà nông tin dùng nhờ có thể điều khiển sự sinh trưởng của cây trồng theo ý muốn, giảm thiểu sự phụ thuộc vào thời tiết, hạn chế những rủi ro trong canh tác và gia tăng giá trị kinh tế.


Tết Nguyên đán đang đến gần, vào thời điểm này, các nhà vườn trồng hoa, kiểng đều tất bật chuẩn bị cho mùa vụ làm ăn được trông đợi nhất. 

Những năm gần đây, nhu cầu thị trường hoa, cây cảnh Tết tăng mạnh cả về số lượng và chất lượng, hàng càng đẹp thì giá càng cao. Tuy nhiên, trong quá trình ươm tạo và chăm sóc, nhà nông có thể phải đối mặt với việc cây phát triển không theo ý muốn, làm giảm năng suất, thậm chí thất thu. Phổ biến nhất là sự biến đổi của thời tiết khiến cây khó nảy mầm, bén rễ hoặc trổ bông, đậu quả sớm/muộn hơn so với thời điểm.

Đó là lúc cần áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, điển hình như các loại thuốc điều hòa sinh trưởng nhằm mục đích nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng. Trên thị trường hiện nay, DEKAMON 22.43SL của Nông dược HAI là một sản phẩm được nhiều nhà nông tin dùng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Đa tác dụng, hiệu quả cao 

DEKAMON 22,43SL được tạo thành bởi 4 hoạt chất Sodium-Para-Nitrophenolate 10,35 %, Sodium-Ortho-Nitrophenolate 6,90 %, Sodium-5 Nitrogualacolate 3,45 %, Sodium-2,4-Dinitrophenolate 1,73 % có tác dụng cực hiệu quả, điều khiển được cây trồng sinh trưởng, phát triển theo ý muốn.

DEKAMON 22,43SL có thể kích thích rễ cây lan phát triển mạnh, mang lại giá trị cao

Cụ thể, DEKAMON 22,43SL giúp kích thích ra hoa đồng loạt, đậu trái tốt, hạn chế tối đa sự rụng hoa và trái non; kích thích nảy mầm nhanh, ra rễ mạnh, đặc biệt giúp rễ lúa phát triển mạnh trên đất nhiễm phèn; kích thích cây đâm chồi nhanh, phát triển chồi lá tốt… 

Thông qua cơ chế tác động hiệu quả này, các nhà vườn trồng hoa, cây cảnh Tết sẽ giảm thiểu những lo lắng đến thời tiết quá nóng, quá lạnh hay mưa nhiều… gây ảnh hưởng đến sự phát triển của cây trồng.

Cùng với đó, DEKAMON 22,43SL còn giúp làm chắc hạt lúa, đậu, bắp…; giúp cây ăn trái tích luỹ nhiều đường, rau quả tích lũy nhiều vitamin C; thúc đẩy cây sinh trưởng tốt, tăng khả năng chống chịu lại sâu bệnh, khí hậu khắc nghiệt…

An toàn với sức khỏe và môi trường

Bên cạnh tính hiệu quả đã được kiểm chứng,DEKAMON 22,43SL còn là sản phẩm không gây độc hại cho con người cũng như môi trường sống; thậm chí không sợ ngộ độc cho cây trồng khi tăng liều sử dụng.

Điều đáng nói, DEKAMON 22,43SL không có chứa 2,4D - hoạt chất trừ cỏ đã được Bộ NN&PTNT ra quyết định loại bỏ khỏi danh mục thuốc BVTV được sử dụng tại Việt Nam bởi sự nguy hại đến sức khỏe con người, vật nuôi. Việc không chứa hoạt chất trừ cỏ 2,4D trong thành phần, nhà nông có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại thuốc này.

Thêm nữa, DEKAMON 22,43SL còn được phân phối bởi Công ty Cổ phần Nông dược HAI – một thương hiệu uy tín với 34 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, do vậy, vấn đề nguồn gốc xuất xứ được bảo đảm, tránh được những rủi ro khi mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Dễ sử dụng

Khác với một số loại thuốc điều hòa sinh trưởng trên thị trường, DEKAMON 22,43SL có thể sử dụng ở tất cả giai đoạn sinh trưởng và trên hầu hết các loại cây trồng. Theo đó, nhà vườn phun ở giai đoạn nào thì kích thích giai đoạn đó phát triển nhanh và mạnh hơn.

Về liều dùng, bà con nên pha thuốc với nồng độ 0,02-0,03% (2-3 ml/10 lít nước). Tuy nhiên, mỗi loại cây trồng khác nhau sẽ có tỷ lệ pha cũng như thời điểm phun hợp lý.

Đối với lúa, bà con pha 5ml/16 lít nước; phun vào giai đoạn đẻ nhánh (15-20 ngày sau sạ), làm đòng (38-45 ngày sau sạ) và giai đoạn trước trổ bông hoặc sau khi trổ đều.

Đối với cây có múi, tỷ lệ pha là 2,5ml/16 lít nước; phun vào giai đoạn phát triển chồi/lá, trước khi ra hoa và sau khi đậu trái. Thời gian phun hiệu quả nhất là vào sáng sớm hoặc chiều mát.

Ngoài ra, khả năng hỗn hộp của DEKAMON 22,43SL cũng rất đáng khen. Thuốc có thể pha chung với các loại thuốc trừ sâu, trừ bệnh… có tính kiềm cao.

Cần lưu ý, Dekamon 22.43L là kích thích sinh trưởng, khi sử dụng cần bón đầy đủ phân bón rễ, bón lá như canh tác bình thường để đảm bảo có những nguồn dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của cây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG DƯỢC HAI

Địa chỉ: 28 Mạc Đĩnh Chi, phương Đakao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 028.38.292.80; Fax : 028.38.223.088

Website: www.congtyhai.com

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận