Để vé xe dính nước mắm, khách bị nhân viên quán đánh chảy máu mũi

Ý kiến 16/06/2016 05:35

Theo vị khách chia sẻ, chỉ vì chiếc thẻ xe bị dính nước mắm mà nhân viên giữ xe của quán bánh cuốn T.H. (quận 10, TP. HCM) đã lao vào hành hung, đánh khách đến chảy máu mũi.

 

Để vé xe dính nước mắm, khách bị nhân
Đoạn chia sẻ của V.T. trên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra bức xúc

Mới đây, tài khoản V.T. đã đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình tố nhân viên giữ xe và chủ quán bánh cuốn T.H ở Sài Gòn hành hung khách hàng khiến không ít người phẫn nộ. 

Dòng chia sẻ của V.T. như sau:

"Bánh cuốn T.H. (địa chỉ... đường 3/2, quận 10, TPHCM) đánh người đến hộc máu. Chỉ vì cái thẻ giữ xe bị dính nước mắm mà mấy người giữ xe hục hặc tranh cãi rồi đánh anh mình. Không những thế, chủ quán T.H. không những không can ngăn mà còn hùa vào đánh người làm anh mình người đầy vết thương và còn bị lệch sống mũi nữa. Các bạn share bài viết giúp mình để cho mọi người thấy được bộ mặt của cái quán đó".

Đoạn chia sẻ của V.T. trên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra bức xúc

Tài khoản V.T. cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 10/6, khi cả 2 đi ăn tại quán bánh cuốn T.H. nằm trên đường 3/2, quận 10, TPHCM. Khi ra trả vé, nhân viên trông xe tỏ thái độ không hài lòng và liên tục văng tục, chửi bới vì thấy khách để vé xe dính nước mắm. Sau khi lời qua tiếng lại, người giữ xe ở quán đã lao vào hành hung anh trai của V.T. khiến thanh niên này chảy khá nhiều máu. 

Điều đáng nói, theo V.T, chủ quán bánh cuốn T.H. không hề có ý can ngăn mà còn ngồi nhìn và không ngừng cười cợt. Thấy khách giơ tay ra đỡ để tự vệ khi bị đánh, chủ quán liền lao vào đấm đá túi bụi và xô khách ngã vào chiếc xe cạnh đó. 

Tài khoản V.T. cho biết thêm: "Sự việc sau đó được đưa lên công an phường hòa giải. Nhưng anh trai tôi phải đi cấp cứu khâu vết thương và chảy khá nhiều máu. Quán bánh cuốn T.H. không hề có ý kiến xin lỗi hay nhận trách nhiệm về hành động của nhân viên tại quán khiến chúng tôi khá thất vọng. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi đến ăn tại đây, cũng đã chứng kiến thái độ ứng xử không hòa nhã của nhân viên tại quán nhưng không nghĩ lại có những hành xử côn đồ như vậy với khách hàng". 

Sau khi chia sẻ, sự việc trên đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, không ít người tỏ ra bức xúc với thái độ cư xử của nhân viên quán bánh cuốn.

 Bạn T.M. bày tỏ bức xúc: "Trời! Đi ăn mà còn bị đánh tới mức này sao, thái độ phục vụ vậy sao khách dám quay lại. Nếu có lỡ dính chút nước mắm thì có thể nhắc nhở để lần sau khách hàng chú ý hơn là được mà".

"Quán này khá nổi tiếng ở Sài Gòn mà không ngờ thái độ phục vụ kém vậy", anh B.T. chia sẻ. 

Liên quan đến sự việc khách bị nhân viên và chủ quán bánh cuốn T. H. (đường 3/2, quận 10, TP. HCM) đánh đổ máu, sáng ngày 15/6 chúng tôi đến quán ăn này thì được một nhân viên giữ xe (khoảng 45 tuổi) cho biết sự việc xảy ra là điều không mong muốn. 

"Sự việc xô xát giữa nhân viên giữ xe của quán và khách ăn bánh cuốn chỉ là bất đắc dĩ và mọi chuyện đã được hòa giải rồi, chúng tôi không muốn nhắc lại nữa", người đàn ông giữ xe nói. 

Để vé xe dính nước mắm, khách bị nhân
Máu chảy khá nhiều thấm ra cả quần áo của nam thanh niên này. Ảnh: facebook

Trong khi đó ông chủ quán bánh cuốn thì tỏ ra khó chịu khi chúng tôi đến tìm hiểu sự việc, đồng thời không cung cấp thông tin gì thêm. "Mọi chuyện đã được cơ quan chức năng giải quyết, anh cứ lên công an phường mà hỏi", chủ quán nói.

Cùng ngày, trao đổi với PV về sự việc tại quán bánh cuốn T.H., Trung tá Trần Hoài Phong - Trưởng công an phường 11 (quận 10) cho biết: "Tối ngày 10/6 chúng tôi đã tiếp nhận và giải quyết ổn thỏa vụ việc nhân viên quán bánh cuốn T.H. đánh khách vì để thẻ giữ xe có dính nước mắm. Theo đó do có sự hiểu nhầm khi nhân viên giữ xe cho rằng khách để thẻ giữ xe dính nước mắm nên hai bên xảy ra cự cãi. Sau đó nhân viên giữ xe lao vào đánh người khách đó. Khi biết thông tin chúng tôi có mời hai bên về phường để giải trình và đã hòa giải ổn thỏa". 

Hiện tại sau sự việc lùm xùm này, quán bánh cuốn vẫn mở bán bình thường.

Ý kiến của bạn

Bình luận