Đề nghị công an vào cuộc vụ tài xế dọa “xử” kiểm định viên

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 13/12/2016 10:08

Sáng 13/12, ông Nguyễn Hữu Quế giám đốc Sở GTVT Gia Lai cho biết, đã có công văn đề nghị cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai vào cuộc điều tra vụ một đối tượng đe doạ hành hung các nhân viên tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 81-03D (thuộc Công ty TNHH Đăng kiểm xe cơ giới Gia Lai, đóng tại phường Chi Lăng, TP Pleiku, Gia Lai).

 

1
Trung tâm đăng kiểm

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 7-12, một tài xế điều khiển xe ô tô giường nằm mang BKS 47B-000.79 đến trung tâm thực hiện kiểm định, tại thời điểm kiểm định, nhân viên trung tâm kiểm tra và phát hiện số máy đăng ký trên động cơ có dấu hiệu bị bóc, dán. Ngay lập tức nhân viên bóc gỡ số máy để kiểm tra thì phát hiện động cơ xe khách giường nằm đã bị thay thế máy khác, không đúng với đăng ký ban đầu. Sau khi phát hiện lỗi kiểm định viên thông báo, giải thích lỗi này với tài xế thì tài xế không đồng ý nên cả hai bên đã xảy ra cãi cọ và xô xát.

Cán bộ Trung tâm đăng kiểm 81-03D trực tiếp bị đe dọa cho biết, sau khi chiếc xe khách bị kiểm tra phát hiện lỗi, tài xế lên Trạm thu phí gần đó và nói không khám xe nữa và đồng thời lấy tiền lại để về và sau đó tài xế đi đâu không rõ. Lát sau tài xế quay lại và hăm dọa tôi và các anh em trong trung tâm. Thậm chí tài xế dọa thuê người giết tôi với giá 50 triệu đồng vì nói tôi làm sai. Lát sau, tài xế túm cổ áo và lấy mũ bảo hiểm ném vào tôi và tháo thiết bị hộp đen ra rồi đánh xe về. Ngay sau đó, Thanh tra giao thông và Công an đã đến nắm bắt vụ việc. Trung tâm cũng đã làm báo cáo vụ việc cho Sở GTVT Gia Lai. Camera của trung tâm cũng ghi lại hình ảnh (không có tiếng) tài xế xe khách túm cổ và đòi đánh nhân viên của trung tâm.  

Ý kiến của bạn

Bình luận