Đề nghị công an Đà Nẵng điều tra nhóm người tấn công CTV báo NLĐ

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 25/03/2019 18:02

Trước vụ việc phóng viên bị đánh khi tác nghiệp, ông Đặng Hoàng Dũng, Trưởng văn phòng đại diện báo Người lao động tại Đà Nẵng đề nghị công an Đà Nẵng làm rõ hành vi côn đồ của nhóm người lạ mặt.


Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 25/3 trên đường Nguyễn Tất Thành thuộc địa phận phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Khi anh Vĩnh Quyên, cộng tác viên báo Người lao động đang tác nghiệp ghi lại clip hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) thì bị một nhóm người lạ bất ngờ xông tới đánh đập túi bụi.

11
Anh Vĩnh Quyên đang báo cáo vụ việc việc với lực lượng chức năng

Theo anh Quyên, anh đang chụp ảnh, quay clip hiện trường vụ tai nạn, bỗng dưng, một nhóm khoảng 5 người xăm trổ, xuất hiện bao vây xung quanh anh yêu cầu phải xóa bỏ hình ảnh, clip ghi trong máy ảnh.

Anh Quyên trình bày, mình là phóng viên tác nghiệp thì nhóm người này lao vào túm cổ áo, chửi bới thô tục. Tiếp đó, nhóm này kẹp cổ anh Vĩnh Quyên lôi vào quán nhậu sát hiện trường rồi bất ngờ đánh tới tấp vào mặt, đồng thời đe dọa “nếu mày không xóa thì sẽ hết đường về”.

Lúc này, lực lượng công an cũng có mặt tại hiện trường nhưng nhóm người này vẫn hung hăng xông vào lột bỏ mũ bảo hiểm xe máy của anh Vĩnh Quyên và đấm đá.

33
Hiện trường vụ tai  nạn ảnh do P/v Quyên cung cấp

Thấy bất bình, nhiều người dân đã vào ứng cứu mới giải thoát được cho anh Quyên. Ngay sau đó, anh Quyên về trụ sở công an phường Xuân Hà làm tường trình. Tuy nhiên, nhóm người tấn công anh Quyên lại nhanh chân chạy thoát một cách khó hiểu trước mắt lực lượng chức năng.

Tại trụ sở Công an phường Xuân Hà, ông Đặng Hoàng Dũng, Trưởng Văn phòng đại diện báo Người lao động tại Đà Nẵng, xác nhận anh Quyên là cộng tác viên của báo và yêu cầu công an Đà Nẵng làm rõ hành vi côn đồ của nhóm người lạ mặt.

Ý kiến của bạn

Bình luận