Để lại xe máy, nam thanh niên trèo lên mái đò nhảy sông tự tử

Xã hội 09/02/2019 14:35

"Khi ra đến nơi, chúng tôi thấy nam thanh niên cởi trần trên người khoác một chiếc áo mưa mỏng, mặc quần lót, hai tay cầm 2 viên đá đứng trên mái đò và trong trạng thái không bình thường...", Trưởng công an xã Hiệp Cát cho biết.

 

photo-1-15496866656991917903580-154968673420614226
Chiếc xe máy của nạn nhân để trên bờ

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào sáng nay (9/2), ông Lê Đức Toàn – Trưởng công an xã Hiệp Cát, huyện Nam Sách (Hải Dương) cho biết: “Chiều tối qua, trên địa bàn xã chúng tôi xảy ra sự việc một nam thanh niên đứng trên mái đò nhảy xuống sông tự tử. Sau khi đưa thi thể nam thanh niên lên bờ, người nhà nạn nhân đã đến nhận và mang đi hỏa táng".

Theo ông Toàn, khoảng 17h50 chiều 8/2, công an xã Hiệp Cát nhận được tin báo của quần chúng nhân dân báo, tại bến đò Lấu Khê xuất hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường muốn tự tử.

“Khi ra đến nơi chúng tôi thấy 2 đồng chí Công an huyện đã có mặt, còn nam thanh niên cởi trần trên người khoác một chiếc áo mưa mỏng, mặc quần lót, hai tay cầm 2 viên đá đứng trên mái đò và trong trạng thái không bình thường, cạnh đó là chiếc xe máy BKS: 14U1 - 193.73.

Ngay sau đó, chúng tôi cùng công an huyện và nhân dân động viên, vận động nam thanh niên kia bỏ ý định nhảy tự tử. Tuy nhiên, nam thanh niên nhất định không nghe và đòi nhảy xuống sông”, trưởng công an xã Hiệp Cát cho biết.

Khoảng 15 phút sau, một người dân đi xe máy đến xem và có bật đèn xe vào vị trí nam thanh niên đang đứng trên mái đò. Thấy vậy, nạn nhân bất ngờ nhảy xuống sông nhưng vẫn nổi trên mặt nước, do nam thanh niên cầm 2 viên đá và có biểu hiện bất thường nên không ai dám xuống. Khi thấy nạn nhân có biểu hiện đuối sức, 2 chiến sĩ Công an huyện Nam Sách bơi xuống nhưng do vị trí sâu nên một lát sau mới đưa được nạn nhân lên bờ và tiến hành sơ cứu nhưng đã tử vong.

Trong quá trình kiểm tra xe máy của nam thanh niên để trên bờ, cơ quan chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân mà chỉ phát hiện một chiếc sim điện thoại trong cốp xe nhưng đã bị hỏng. Sau đó, thông tin nạn nhân đưa lên mạng xã hội để tìm người thân.

Khoảng 1h40 rạng sáng nay, cậu ruột và em ruột nạn nhân có đến nhận diện, lúc này danh tính nam thanh niên được xác định là Đỗ Thành Long (SN 1976 - Thái Bình).

Theo em trai nạn nhân, buổi sáng cùng ngày, nạn nhân không có biểu hiện gì bất thường vẫn ngồi ăn uống cùng gia đình sau đó vui chơi. Tuy nhiên, đến trưa nạn nhân mang xe máy đi đâu không rõ đến người thân xem được tin tức trên mạng xã hội thì mới biết chuyện.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự và ngày trong rạng sáng nay, thi thể anh Long được người thân mang đi hỏa táng.

Được biết, nạn nhân đã có vợ và 1 người con, hiện tại người vợ đang mang bầu người con thứ 2.

Ý kiến của bạn

Bình luận