Danh tính nạn nhân 4 người chết cháy tại cửa hàng bếp từ

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 10/06/2016 14:18

Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng tại cửa hàng kinh doanh bếp từ đã lấy đi tính mạng của 4 người, riêng một nạn nhân may mắn sống sót.

IMG_2019
Hiện trường vụ cháy tại cửa hàng kinh doanh bếp từ khiến 4 người tử vong

Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC TPHCM - xác nhận vụ cháy xảy ra tại số nhà 423 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM vào sáng này đã khiến 4 người tử vong. Duy nhất, có một cụ già trong gia đình may mắn thoát nạn.

Danh tính nạn nhân thiệt mạng và bị thương gồm. 1. Nguyễn Ngọc Hoàng (sinh năm 1993, quê Thái Bình); 2. Bùi Thế Thảo (sinh năm 1994, quê Thái Bình); 3. Phùng Nam Anh (sinh năm 1933, quê Thái Bình); 4. Đinh Thị Bích Chi (sinh năm 1992, quê Sóc Trăng); Người bị thương là bà Nguyễn Thị Năm Lý (sinh năm 1965, quê Phú Thọ).

 Trước đó vào rạng sáng 10/6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà số 423 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM. Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, những người trong gia đình đều đang ngủ say.

Hiện trường vụ cháy là một cửa hàng kinh doanh bếp điện từ, có nhiều vật dụng dễ cháy nổ nên khi lực lượng tiếp cận được hiện trường thì các nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân may mắn thoát nạn là Nguyễn Thị Năm Lý hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa quận Tân Phú.

Tại hiện trường, nhiều tài sản trong gia đình đã bị thiêu rụi. Theo người dân ở đây cho biết, khi phát hiện vụ cháy, nhiều người dân sống xung quanh đã sử dụng bình chữa cháy mini để ứng cứu những bất thành.

Tới gần 10h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng quận Tân Phú, lực lượng Công an TP.HCM,vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận