Danh tính kẻ đánh tới tấp CSGT đang làm nhiệm vụ ở Gia Lai

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 25/04/2018 12:38

Sáng 25/4, Phòng PC67 công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã xác định được danh tính của người đàn ông đánh tới tấp một CSGT khi đang làm nhiệm vụ.

Theo báo cáo, thực hiện kế hoạch số 267 - PC67 ngày 23/4/2018 của phòng PC67 trong thực hiện tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm ATGT trên tuyến quốc lộ 19 đoạn từ km 67 đến Km 113, thời gian từ 14h đến 22h ngày 23/4, phương thức TTKS kết hợp giữa tuần tra kiểm soát công khai với hóa trang bí mật sử dụng máy đo tốc độ để giám sát ghi nhận vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Tổ TTKS gồm: Đại úy Nguyễn Bảo Hưng - Tổ trưởng, Đại úy Nguyễn Văn Bình và Thượng úy Nguyễn Duy Hùng - tổ viên thuộc trạm CSGT 2-19, Phòng CSGT tỉnh Gia Lai. Trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm ATGT trên tuyến quốc lộ 19 đoạn từ Km67 đến Km113, vào lúc 14h, Đại úy Nguyễn Văn Bình đang thực hiện kế hoạch TTKS tại Km 83 + 300 QL 19 thuộc địa bàn xã Cư an, Huyện Đăk Pơ, Gia Lai thì có một người đàn ông đến nơi tổ công tác đang làm nhiệm vụ có những lời lẽ không đúng mực chủi bới lăng mạ, cản trở hoạt động TTKS. Trước sự việc, tổ công tác đã khuyên giải yêu cầu người đàn ông này đi về để tiếp tục làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, người đàn ông không những không nghe còn đuổi theo chặn đầu xe của tổ công tác, tiếp tục có hành vi chửi bới lăng mạ và bất ngờ có hành vi hành hung gây thương tích đối với đại úy Nguyễn Văn Bình sau đó bỏ trốn, vụ việc diễn ra trong khoảng 2 phút, lúc này có nhiều người chứng kiến và quay lại video clip.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tổ công tác đã kịp thời liên hệ công an huyện Đắk Pơ phối hợp xử lý. Qua điều tra, đối tượng đánh CSGT khi đang làm nhiệm vụ có tên là Hải, cư trú tại  xã Cư an, Huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận