Đang xem TV, cả gia đình phát hoảng vì xe tải đâm sập nhà

Tác giả: Theo Vietnamnet

saosaosaosaosao
Xã hội 20/05/2015 10:30

Tai nạn xảy ra sau khi chiếc xe tải nặng hàng chục tấn va quệt vào đuôi chiếc téc chở đầy xăng đang chạy cùng chiều. Lái xe tải bị mắc kẹt trong ca bin phải nhờ người dùng búa phá cửa mới thoát được ra.

 Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17/3, trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân (Hải Phòng).

Theo một số người dân ở xung quanh hiện trường, lúc đó đang giờ nghỉ trưa, mọi người sau khi nghe tiếng va chạm lớn chạy ra thì thấy chiếc xe ô tô tải BKS: 16M – 6157 lao lên vỉa hè, đâm sập góc gara ô tô, số 505 đường Nguyễn Văn Linh.

hp
 
hp2
Hiện trường vụ tai nạn

 Cú tông xe quá mạnh làm cho ca bin ô tô bẹp rúm, người dân đã phải dùng búa tạ phá cửa lái xe mới giải cứu được lái xe bị mắc kẹt bên trong. Rất may lái xe chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Anh Trần Trọng Anh (SN 1977, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) lái xe ô tô tải BKS 16M – 6157 cho biết đang trên đường chở 20 khối đá xây dựng. Do không làm chủ được tốc độ, Anh đã tông vào đuôi chiếc xe téc chở xăng BKS 15C- 04395, do Nguyễn Công Minh (SN 1982, ở huyện Thanh Hà, Hải Dương) điều khiển đi cùng chiều phía trước.

Sau cú va chạm, Trần Trọng Anh giật mình đánh lái vào bên phải nhưng không kịp phanh nên đã lao lên vỉa hè, đâm vào ngôi nhà ven đường.

Chị Phạm Thị Hoài, chủ nhà cho biết lúc tai nạn xảy ra, vợ chồng chị cùng 2 đứa con và 2 đứa cháu nhỏ đang trong phòng xem TV.

Chiếc xe ô tô đâm sập toàn bộ phòng khách. Nhưng cũng rất may mắn là từ vài hôm nay, do thời tiết nắng nóng nên buổi trưa gia đình chị Hoài đã chuyển vào phòng trong ở kế bên để sinh hoạt nên cả 6 người trong nhà không ai bị thương tích gì.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an quận Lê Chân đã có mặt lập biên bản xử lý vụ việc. Chiếc xe tải bị mắc kẹt trong đống đổ nát, đến chiều cùng ngày phải nhờ đến xe cứu hộ mới đưa được ra ngoài.

Ý kiến của bạn

Bình luận