Đang lái xe thì ăn nguyên xô vữa, tài xế vẫn cho rằng mình may

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 03/04/2018 15:44

Sự việc xảy ra lúc 16h30 chiều ngày 02/04 tại đoạn đang thi công đường sắt trên cao trên đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Đang lái xe thì ăn nguyên xô vữa, tài xế vẫn cho r
Chiếc xe đen bóng "ăn" nguyên xô vữa từ trên trời rơi xuống (Ảnh Ta Bao Trung)

Chiếc ô-tô đang di chuyển bình thường trên đường Hồ Tùng Mậu bỗng nhiên nghe tiếng "rào rào" rất lớn, tưởng va chạm vào đâu tài xế mới nhanh nhẹn xuống xe thì tá hoả...

"Chiều nay đang bon bon trên đường Hồ Tùng Mậu đoạn đang thi công đường sắt trên cao đột nhiên nghe tiếng rào rào, tưởng xe quệt vào đâu. Ngoảnh sang trái thì thấy cả xe dính nguyên cả lô vữa từ trên cao rơi xuống. Nhọ hơn nữa là do xe mới để ngoài trời nắng nên lúc vào xe mới mở cửa ra cho thoáng, vì thế mà vữa bắn cả vào trong xe, quần áo toé loe hết cả. 

Mà không hiểu sao lại thi công vào giữa giờ cao điểm như vậy? May hôm nay là vữa chứ là sơn, gạch đá hay sắt thép thì không biết giờ này tôi đang ở đâu luôn.

Tôi may quá!" - facebooker Ta Bao Minh chia sẻ.

Đường sắt trên cao đã thi công nhiều năm nay và sẽ còn tiếp tục "hoàn thiện" trong nhiều năm nữa. Trong suốt thời gian ấy, không ít lần chúng ta phải chứng kiến những vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan tới đường sắt trên cao mà nạn nhân là những người đi "đường bộ dưới thấp". Nếu so với những lần đó, thì quả thực bác may lắm bác tài ơi!

2 Đang lái xe thì ăn nguyên xô vữa, tài xế vẫn cho
Vữa bắn cả vào trong xe

Vụ việc sau khi được khổ chủ chia sẻ lên mạng xã hội ngay lập tức gây chú ý cộng đồng mạng, đông đảo cư dân mạng đều bày tỏ bức xúc với những tình huống tai bay vạ gió mới mà không mới này. Cư dân mạng cũng không quên nhắc nhở nhau đề cao cảnh giác tối đa khi đi qua những khu vực đang thi công thế này.

3 Đang lái xe thì ăn nguyên xô vữa, tài xế vẫn cho
"Toé loe" cả người
Ý kiến của bạn

Bình luận