Đảng bộ Bộ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đảng

Tác giả: Phương Hạnh

saosaosaosaosao
08/06/2016 15:03

Sáng ngày 8/6/2016 tại Đà Nẵng, Đảng bộ Bộ GTVT đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng.

 

9
 

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày từ 8 - 9/6 với hơn 190 đại biểu Đảng viên cấp uỷ đến từ các cơ quan ban ngành trực thuộc Bộ GTVT. 

Đây là hội nghị nhằm giao lưu, gặp mặt, học hỏi kinh nghiệm giữa các Đảng viên trong ngành GTVT, nhằm rút ra những kinh nghiệm, bài học cho bản thân để thực hiện nhiệm vụ, công việc được giao tốt hơn ở cơ quan của mình.

Theo ông Đoàn Huy Khương- Phó trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Đảng uỷ Bộ GTVT cho hay, hội nghị nhằm hệ thống hoá, củng cố những vấn đề cơ bản và tiếp cận những vấn đề mới trong nghiệp vụ công tác Đảng. Bên cạnh đó, hội nghị cũng nêu lên vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của Chi Ủy và công tác của bí thư Chi bộ.

Theo đó, Đảng bộ Bộ GTVT nhận định, nhiệm vụ của cấp uỷ, công tác của bí thư là những nội dung hết sức quan trọng trong toàn bộ công tác Đảng. Nó quyết định chất lượng lãnh đạo, sức chiến đấu của từng Chi bộ. Để hình thành và nâng cao kỹ năng công tác Đảng đòi hỏi mỗi cấp uỷ viên, bí thư chi bộ nắm chắc các khâu, các bước trong quy trình ra nghị quyết, khắc phục tình trạng “lấn sân”, “buông lỏng” trong tổ chức thực hiện nghị quyết.

15
 

Thông qua hội nghị, các đại biểu là đảng viên cấp uỷ đến từ các cơ quan ban ngành trực thộc Bộ GTVT được nâng cao kỹ năng công tác Đảng để nắm chắc các khâu, các bước và vận hành nó theo trình tự của quy trình công nghệ. Khắc phục tác phong tuỳ tiện, giản đơn, chủ quan trong các quy trình lãnh đạo và chỉ đạo.

Và cũng qua đó, bổ sung thêm kiến thức, giúp các đảng viên đã nghiên cứu, đã làm bí thư, cấp uỷ hệ thống lại, bổ sung và hoàn thiện kỹ năng, áp dụng  thực tiễn trong công tác.

Ý kiến của bạn

Bình luận