Dàn siêu xe theo phong cách đại gia Dubai cực chất của Cường Đô La

Đánh giá 30/05/2016 17:10

Tuần qua, bức ảnh 6 siêu xe cùng xuất hiện tại một quán cà phê sân vườn tại Đồng Nai thu hút sự chú ý của giới mê xe. Đặc biệt, trong dàn siêu xe này có chiếc Lamborghini của Cường Đô La.

Đại gia phố núi Cường Đô La mới đây vừa tậu thêm chiếc Lamborghini Huracan biển số “tứ quý” mang hàm ý “lộc phát” với mức giá được cho là không dưới hàng chục tỷ đồng.

Chiếc xe tuần qua đã có dịp hội tụ cùng 5 siêu xe khác tại Đồng Nai. Những hình ảnh được ghi lại cho thấy, dãy siêu xe gây choáng ngợp với cái tên đình đám: bộ đôi Lamborghini Aventadoer, 3 chiếc Huracan, Ferrari 458 Italia Coupe. Chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng từng rất nổi tiếng khi thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe tại Quận 7.

Đặc biệt, dàn siêu xe được gắn biển theo phong cách các đại gia Dubai khiến chiếc xe càng thêm đặc biệt. Cùng ngắm màn “trưng” siêu xe theo phong cách đại gia Dubai của dân chơi Việt: 

1

Dàn siêu xe tụ tập tại Đồng Nai

 

2

Thú chơi siêu xe của các đại gia Việt.

 

3

 

4

Lamborghini Aventador LP700-4 với phong cách gắn biển xe cực "chất" thường thấy ở thiên đường Dubai.

 

5
Lamborghini Aventador màu vàng cũng được gắn biển xe cực "độc"

 

6
3 Lamborghini Huracan LP610-4, trong đó chiếc màu vàng mang biển số "tứ quý" 8 thuộc sở hữu của đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường
Ý kiến của bạn

Bình luận