Dàn siêu xe của "trùm" đường dây ma túy lớn nhất nước vừa bị bắt

Tác giả: Theo Thời đại

saosaosaosaosao
03/06/2017 05:14

Với vỏ bọc là một đại gia, Hoàng Béo sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền. Trong đó có một chiếc siêu xe là McLaren 570S trị giá khoảng 25 tỷ đồng. Đây là chiếc siêu xe mà nhiều dân chơi khi nhắc tới đều phải ao ước.

 

Dàn siêu xe của đường dây ma túy lớn nhất nước vừa
Với cuộc sống xa hoa, ông trùm ma túy sở hữu nhiều ô tô có giá hàng chục tỉ đồng.

Liên quan đến vụ án đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay do Văn Kính Dương (SN 1980, hay còn lại là Hoàng "béo" hoặc Hiếu) cầm đầu, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết đã tiến hành bắt giữ đối tượng và thu giữ số lượng lớn ma túy trong quá trình khám xét nơi ở. Mặc dù phạm pháp nhưng ông trùm cầm đầu đường dây ma túy khủng lại có cuộc sống xa hoa với nhiều biệt thự và hàng loạt siêu xe đắt tiền.

2 Dàn siêu xe của đường dây ma túy lớn nhất nước v
Chiếc ô tô hiệu Mercedes E200 nằm trong bộ sưu tập siêu xe của Hoàng Béo.

Những chiếc ô tô trong đường dây của ông trùm Hoàng Béo gồm có: Mercedes 250, Mercedes E 200... Bên cạnh đó, có một chiếc siêu xe là McLaren 570S trị giá khoảng 25 tỷ đồng. Đây là chiếc siêu xe mà nhiều dân chơi khi nhắc tới đều phải ao ước.

3 Dàn siêu xe của đường dây ma túy lớn nhất nước v
Siêu xe McLaren, trị giá khoảng 25 tỷ đồng thường xuyên được ông trùm sử dụng.

Theo anh T.B (là dân chơi trong giới siêu xe) cho biết, chiếc siêu xe của Hoàng Béo là một trong các siêu xe McLaren, trị giá khoảng 25 tỷ đồng. Những xe sang còn lại trên dưới chục tỷ đồng/xe... có rất ít ở Việt Nam. Người muốn mua xe này, phải là những người rất giàu có.

4 Dàn siêu xe của đường dây ma túy lớn nhất nước v
Bên cạnh đó còn một số xe hạng sang trong bộ sưu tập của trùm ma túy.

Tuy nhiên, anh T.B cũng cho hay, chiếc siêu xe của Hoàng Béo đang sở hữu là xe mua lại của 1 đại gia ở phía Bắc. Chiếc xe được mua lại khoảng 20 tỷ đồng, Hoàng Béo dùng để di chuyển đi chơi ở nhiều nơi cùng người tình như: Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết... Và Hoàng cũng dùng chiếc xe trên để đi thăm các phân xưởng chế biến ở nhiều tỉnh thành.

Ý kiến của bạn

Bình luận