Dân làng vây đánh hai thanh niên vì nghi họ bắt cóc trẻ em

Đường dây nóng 09/07/2017 09:46

Hai thanh niên đến nộp hồ sơ xin việc tại một gia đình ở Bắc Ninh nhưng bị dân làng nghi ngờ có hành vi bắt cóc trẻ em. Tại đây, họ bị vây đánh và giao cho lực lượng công an.


19702049_1629867640381464_7425861179840658813_n_2
Hai thanh niên bị dân làng vây đánh được công an áp giải về trụ sở. Ảnh: BNTC.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh lực lượng công an giải cứu hai thanh niên được cho là có hành vi bắt cóc trẻ em đã bị dân làng vây đánh. Sự việc xảy ra vào ngày 7/7, tại thôn Lương Tân, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Theo nội dung clip, hàng chục chiến sĩ công an đã trực tiếp áp giải hai thanh niên về trụ sở, bên cạnh là người dân vây xung quanh với những lời lẽ chửi bới thô tục, dọa hành hung vì nghi đây là hai trường hợp vào làng bắt cóc trẻ em.

Ngay sau khi clip đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ, họ liên tục bình luận và chia sẻ để nhắc nhở mọi người cùng cảnh giác.

Liên quan đến vụ việc, sáng 8/7 trao đổi với Zing.vn, đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong, cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện đã cử cán bộ xuống hiện trường giải quyết. Tuy nhiên, vụ việc chỉ là sự hiểu nhầm.

Theo vị chỉ huy công an huyện Yên Phong, hai nam thanh niên trên đến nhà của bé gái 7 tuổi ở thôn Lương Tân, xã Yên Trung để nộp hồ sơ xin việc làm. Nhưng khi đến nơi, bố cháu bé không có nhà, hai thanh niên đã nhờ cháu đưa đến nơi bố làm việc để nộp hồ sơ.

Lúc này, người dân xung quanh thấy cháu bé lên xe của hai thanh niên nên nghi ngờ bắt cóc. Họ vây giữ hai người lại đánh đập và gọi cho lực lượng công an.

“Sau khi đưa về trụ sở, bố cháu gái 7 tuổi đã đến giải thích và làm bản cam kết. Trong số 2 thanh niên trên có một người là cháu rể của gia đình, cả 2 đều bị người dân đánh gây thương tích nhẹ”, Chỉ huy công an huyện cho hay.

Ý kiến của bạn

Bình luận