Dàn game đua xe Dirt Rally mô phỏng hoành tráng trị giá 600 triệu đồng

Ứng dụng 17/04/2017 17:21

Một game thủ chơi game đua xe Dirt Rally trên dàn máy mô phỏng hiện đại gây ấn tượng mạnh và sự phấn khích tột cùng cho người xem.

60_may-choi-game(1)

Một người dùng Youtube có nickname machkun1 đã chia sẻ video ghi lại cảnh chơi game đua xe Dirt Rally trên dàn máy mô phỏng hiện đại gây ấn tượng mạnh và sự phấn khích tột cùng cho ngườ xem. Điều đáng nói là chính anh tự thiết kế dàn máy thông minh này.

Dàn máy bao gồm kính thực tế ảo Oculus Rift cùng với bộ mô phỏng chuyển động, Bên cạnh đó là các thiết bị ngoại vi hỗ trợ đua xe khác như vô lăng, bàn đạp, cần số, phanh tay thủy lực...

Theo thông tin được game chủ này cung cấp, RoadtoVR đánh giá bộ máy này có giá trị ước tính 25.000 USD (gần 600 triệu đồng). Trong đó, thiết bị đắt giá nhất là bộ mô phỏng chuyển động R-craft Multi-axis Motion Simulator, có giá 20.000 USD.

Thiết bị này có tác dụng di chuyển ghế ngồi, tạo ra độ rung lắc tương ứng với những chuyển động hiển thị trên màn ảnh khi chơi game. Các thiết bị còn lại có giá từ 500 đến 1.700 USD mỗi món.

Ngoài game đua xe, dàn máy đắt đỏ này còn giúp game thủ trải nghiệm các game nhập vai hành động như EVE: Valkyrie, game trực tuyến cho phép điều khiển phi thuyền chiến đấu trong vũ trụ.

Cỗ máy thông minh mang lại cảm giác chân thật tới mức nhiều người xem qua video cũng chóng mặt giống như chính mình đang ngồi trên chiếc xe đua và trải qua những khúc cua nghẹt thở.

Danh tính của game thủ tài năng và chịu chơi trên chưa được tiết lộ rõ. Nhưng nhiều người cho rằng anh ta là người Hàn Quốc.

Ý kiến của bạn

Bình luận