Dân chơi Hà Nội chi tiền triệu đánh bóng Honda Super Cub C125

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 01/01/2019 08:34

Chiếc Honda Super Cub C125 trị giá 85 triệu đồng mua về còn mới cóng được chủ xe đem đi phủ công nghệ ceramic để lưu giữ nước sơn bóng loáng.

xedoisong_vn_cub_c125_lamdep_6_hhpp

Honda Cub C125 bóng loáng sau khi phủ hai lớp Ceramic

Nếu như cách đây khoảng hơn chục năm, việc bảo vệ lớp vỏ ô tô hay xe máy mới mua chỉ có cách dán nilon nhiệt. Với loại vỏ dán tốt thì thời gian dùng bền, loại chất lượng kém chẳng bao lâu thành nham nhở do bong tróc, mất thẩm mỹ.

Ngày nay các công nghệ phủ Nano đang dần lên ngôi để thay thế cho cách bảo vệ lớp vỏ sơn như trên. Công nghệ này phổ biến gồm phủ Ceramic hay phủ kính (Glass coating). Về lý thuyết, lớp phủ sẽ được coi như một tấm màng bảo vệ cho lớp sơn "zin". Còn về thực tế, cách dễ nhận biết chiếc xe sau khi phủ Ceramic là hiệu ứng "lá sen" khi đổ nước vào.

xedoisong_vn_cub_c125_lamdep_2_ljxv

 Dưới ánh đèn trắng, độ bóng của vỏ xe dễ dàng trông thấy

 Công nghệ phủ Ceramic thường được các chủ xe ôtô sử dụng để bảo vệ nước sơn xe, nhưng gần đây cũng có nhiều người áp dụng với cả xe máy, xe môtô. 

Mới đây, một chiếc Honda Super Cub C125 mới mua còn thơm mùi sơn đã được chủ xe đem đi làm đẹp, phủ Ceramic để nhằm lưu giữ màu sơn "zin" trên mẫu xe chơi đặc biệt này. 

 Những người thợ dùng máy đánh bóng chuyên dụng nên chiếc Cub này không cần phải tháo vỏ để thi công phủ Ceramic. Tuy nhiên, với những chiếc xe có thiết kế cầu kỳ thì cần phải tháo vỏ.

Honda Super Cub C125 mới được ra mắt tại Việt Nam hồi cuối tháng 10/2018 với giá bán 85 triệu đồng. Đây là chiếc xe kế thừa nét hoài cổ của dòng xe Super Cub huyền thoại của hãng xe Nhật. Mặc dù mang dáng vẻ cổ điển nhưng Cub C125 lại đan xen những trang bị hiện đại như đèn full LED, phanh đĩa, màn hình LCD, chìa khóa thông minh...

Ý kiến của bạn

Bình luận