Đảm bảo tình hình lao động, việc làm trong trường công lập

28/04/2016 05:21

Sở GD&ĐT Bến Tre vừa có chỉ đạo về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo ATLĐ, việc làm trong các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh.

1_UKJB
Ảnh minh họa

Trong đó lưu ý,thực hiện nghiêm túc việc chi trả tiền lương, phụ cấp, các chế độ chính sách khác theo định kỳ kịp thời cho công chức viên chức và người lao động tại đơn vị.

Tuyên truyền giáo dục công chức viên chức và người lao động khi thực hiện nhiệm vụ chuyên môn phải đảm bảo an toàn lao động, tham gia giao thông đúng luật, an toàn, tăng cường công tác phòng chống cháy nổ xảy ra tại nơi làm việc.

Tuyên truyền, nhắc nhở công chức viên chức và người lao động trong đơn vị và người thân nắm vững được những quy định của pháp luật về bầu cử, hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bâu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Những yêu cầu trên nhằm góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 dự kiến tiến hành vào tháng 5 năm 2016 của tỉnh Bến Tre.

Ý kiến của bạn

Bình luận