Đại hội Chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2015 – 2020

Tác giả: V.T Vũ

saosaosaosaosao
17/04/2015 10:49

Chiều ngày 16/4, Đại hội chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Đại hội Chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đại hội Chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tham dự Đại hội có đồng các đồng chí: Phạm Công Bổng – Ủy viên BCH, Vụ trưởng – Chánh văn phòng Đảng – Đoàn, Đảng ủy Bộ GTVT; Ngô Văn Hiến – Ủy viên BCH, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Bộ GTVT; Đồng chí Trịnh Ngọc Hoàn – Bí thư chi Bộ, Tổng biên tập Tạp chí GTVT và các đảng viên của chi bộ.

Nhiệm kỳ 2010 – 2015, Tạp chí GTVT luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo của Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ, Ủy ban ATGT Quốc gia, Đảng ủy Bộ GTVT, các đơn vị trong và ngoài ngành GTVT cùng với sự cố gắng của toàn thể đội ngũ cán bộ, đảng viên, phóng viên, nhân viên trong việc xây dựng phát triển Tạp chí, Tạp chí GTVT đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, kinh tế từng bước đã dần cải thiện và giảm bớt khó khăn, hiện nay đã cân đối được thu chi.

Hàng năm Tạp chí hoàn thành xuất bản 12 số trong năm. Thực hiện được hơn 300 bài viết và hơn 200 tin tức hoạt động của Ngành trên 12 số Tạp chí; Những bài đăng trên Tạp chí đều được đánh giá cao về tính khoa học, thực tiễn, tính cấp bách, đã góp phần vào nhiệm vụ chung của Ngành được lãnh đạo Bộ khen ngợi, bạn đọc đánh giá cao.

Nhằm nâng cao 1 cách toàn diện chất lượng, Tạp chí đã áp dụng những công nghệ hiện đại và phù hợp trong quy trình sản xuất. Theo đó, nội dung và hình thức Tạp chí đã có nhiều cải tiến theo hướng hấp dẫn, mỹ thuật và sinh động hơn.

Trong nhiệm kỳ mới 2015 – 2020, Chi bộ Tạp chí phấn đấu triển khai và thực hiện hiệu quả Đề án “Đổi mới toàn diện và nâng cao chất lượng Tạp chí Giao thông vận tải” sau khi được Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ phê duyệt.

Theo đó, Tạp chí sẽ đổi mới nâng cao quy trình sản xuất tin bài, xuất bản và phát hành. Ngoài chất lượng nội dung khoa học kỹ thuật chuyên sâu mang hơi thở cuộc sống của Tạp chí  giấy, Tạp chí điện tử cũng sẽ được thực hiện quyết liệt việc đổi mới đầu tư nâng cấp toàn diện để  nâng cao chất lượng hiệu quả thông tin, truyền thông đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin nhanh nhất, chính xác nhất những sự kiện, những vấn đề nóng đang diễn ra, trở thành diễn đàn về KHCN trong và ngoài ngành GTVT.

Sau những tham luận của Đại hội nhằm phân tích và định hướng thúc đẩy sự đổi mới phát triển toàn diện của Tạp chí, Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu các chức danh Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ.

Đ/c TBT Trịnh Ngọc Hoàn là Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Thanh Hoa  là Phó Bí thư Chi bộ Tạp chí GTVT.

Đ/c TBT Trịnh Ngọc Hoàn được bầu là Bí thư Chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2015 – 2020

Theo kết quả bầu cử, Đại hội đã bầu đồng chí Trịnh Ngọc Hoàn là Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Thanh Hoa là Phó Bí thư Chi bộ Tạp chí GTVT.

Đại hội Chi bộ Tạp chí GTVT nhiệm kỳ 2015 – 2020, nêu cao ý chí quyết tâm của toàn thể đảng viên, năng động, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức, quyết tâm đổi mới toàn diện và mạnh mẽ, xây dựng chi bộ trong sạch; đổi mới, hội nhập và phát triển Tạp chí bền vững, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận