Đại học Hàng hải Khai giảng năm học mới

Bạn đọc 18/09/2012 14:00

Ngày 16/9/2012, Trường Đại học Hàng hải đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2012 – 2013. Đây là năm học mà toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện công tác: Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục; chăm lo đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn về chất lượng và hiệu quả giáo dục. Dự Lễ khai giảng có Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công, đại diện Cục, Vụ, Viện, các doanh nghiệp, UBND TP. Hải Phòng…


Thứ trưởng Nguyễn Văn Công phát biểu giao nhiệm vụ cho tập thể CB, GV, CNV Trường ĐH Hàng hải Việt Nam

Trong diễn văn Khái giảng năm học mới, PGS.TS. Lương Công Nhớ – Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải đã khái quát những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua. Mỗi cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Nhà trường không ngừng ra sức lao động, học tập và nghiên cứu để đạt được những thành tích tốt nhất, đóng góp vào sự phát triển chung. Đồng thời, Nhà trường cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2012 – 2013 để Trường Đại học Hàng hải tiếp tục xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, Nhà nước và ngành GTVT.

GS.TS Lương Công Nhớ – Hiệu trưởng trường ĐH Hàng hải phát biểu trong Lễ Khai Giảng năm học mới

Phát biểu tại Lễ Khai giảng năm học mới, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công đã nhấn mạnh, các thầy cô giáo, học viên, sinh viên nhà trường cần cố gắng dạy tốt – học tốt xứng đáng là một trong những cơ sở cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành GTVT.

Các đại biểu dự Lễ Khai giảng năm học mới của Trường ĐH Hàng hải Việt Nam

Hoàng Thạch

Ý kiến của bạn

Bình luận