Đà Nẵng có trở thành một “thành phố pháo hoa” mới?

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Xã hội 27/06/2018 06:30

Mùa pháo hoa Đà Nẵng thứ hai - DIFF 2018 chưa kết thúc nhưng những gì đã được chiêm ngưỡng đủ để khán giả tin rằng, Việt Nam sẽ có một “thành phố pháo hoa” trong tương lai không xa.

 

Ảnh pháo hoa 2
 

“Không có nhiều những lễ hội được tổ chức quy mô như DIFF trên thế giới. Đây là một sân chơi, một lễ hội có thể làm nên thương hiệu tốt cho Đà Nẵng”, Đội trưởng Đội Martarelle (Ý) nói trước đêm pháo hoa thứ ba mang tên “Nhịp cầu hạnh phúc”. Ngay cả một đội pháo hoa mới tham gia DIFF lần đầu như Vulcan (Hồng Kông) cũng đánh giá cao Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. “Năm ngoái, chúng tôi đã có cơ hội được xem đêm chung kết DIFF 2017 và cảm thấy rất thích thú. DIFF là lễ hội nổi tiếng và được tổ chức tốt, do vậy chúng tôi đã quyết định tham gia thử sức ở sân chơi này”, Đội trưởng Đội Vulcan nói.

DIFF ít nhiều đã khiến du khách nhớ về nó, mong đến với nó mỗi khi mùa hè về và cũng tạo cho Đà Nẵng một sức hút khác biệt. Dịp lễ 30/4 và 01/5 vừa qua, trang dịch vụ đặt phòng trực tuyến Agoda đã bình chọn Đà Nẵng đứng đầu danh sách 20 điểm đến trong và ngoài nước được khách du lịch Việt Nam yêu thích nhất. Đặc biệt, sự kiện Khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế thường niên DIFF 2018 được xem là lý do hấp dẫn, lôi kéo du khách đến với thành phố biển miền Trung này.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018  (2)
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 

 

Agoda nhận định không sai bởi đêm Khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 ngày 30/4 thực sự tuyệt vời. Cho tới những đêm pháo hoa tiếp theo của DIFF 2018 hôm 26/5, 02/6 thì khán giả chỉ có thể khẳng định một điều: Đà Nẵng và Sun Group đã “chơi đẹp” khi không ngừng khiến DIFF hấp dẫn hơn, đẳng cấp hơn qua mỗi đêm.

Những màn pháo hoa qua từng đêm ngày càng lôi cuốn. Một Việt Nam khiến khán giả ngỡ ngàng, một nước Pháp lãng mạn qua những bông pháo đủ màu sắc và một nước Mỹ rực lửa bùng cháy, ấn tượng từ âm nhạc đến những kỹ thuật tạo hình pháo hoa vô cùng tuyệt mỹ. Ý vẫn khẳng định vị thế của một đương kim vô địch. Phần trình diễn của đội Vulcan (Hồng Kông) đêm 02/6 giống như một thước phim điện ảnh đẹp ngoạn mục, chẳng kém cạnh gì so với đội Ý.

Ảnh pháo hoa 3
 


Các màn trình diễn nghệ thuật sôi động trên sân khấu với sự góp mặt của những tên tuổi âm nhạc lớn của showbiz Việt như: Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Phương Linh, Phương Vy… cũng đã tạo cho DIFF một sức hút không ngừng. Thậm chí, chỉ cần nhìn dàn nghệ sỹ và hàng trăm diễn viên cho mỗi màn trình diễn cũng đủ thấy DIFF đã được đầu tư công phu đến thế nào.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018  (1)
 


Cho dù DIFF 2018 đến hết đêm 30/6 mới quyết định được đội nào sẽ vô địch mùa pháo hoa thứ hai, nhưng với khán giả cho đến giờ phút này, Đà Nẵng đã xây dựng thành công hình ảnh một lễ hội pháo hoa chẳng ai có được cho riêng mình

Ý kiến của bạn

Bình luận