Đá hạ tầng xây dựng - triển vọng phát triển bùng nổ

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Sản phẩm 17/02/2020 16:36

Với những cơ hội đầu tư phát triển về cơ sở hạ tầng trong thời gian tới, đá hạ tầng hứa hẹn có nhiều bước phát triển đột phá.

bungno1
Tổng vốn đầu tư FDI vào Việt Nam có mức tăng dần đều qua các năm. Nguồn: Vietstock Finance

Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ về quy hoạch tổng thể phát triển ngành vật liệu xây dựng đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, tổng nhu cầu đá xây dựng cả nước trong năm 2020 ước tính đạt 181 triệu m3.

Cùng với dòng vốn đầu tư FDI dồi dào và đà tăng trưởng của nền kinh tế dự báo sẽ tiếp diễn tích cực trong năm 2020, đây được xem là những yếu tố thuận lợi thúc đẩy ngành đá xây dựng phát triển dài hạn.

Trong đó, hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm chuẩn bị được triển khai trên cả nước và nhu cầu ngày càng lớn đến từ các dự án bất động sản cao cấp đang tiếp tục mở ra cơ hội đối với các doanh nghiệp kinh doanh đá hạ tầng.

Đặc tính nổi trội ở đá hạ tầng là độ bền cao, chịu nén tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như chịu tác động từ môi trường ngoài, không dễ bị nứt vỡ, phai màu. Đặc biệt là loại đá này còn chống thấm nước tốt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam.

bungno2
Đá Hạ tầng FLC STONE ốp lát tại Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long

Những năm gần đây, đá hạ tầng được ứng dụng rộng rãi trên nhiều hạng mục sân vườn, vỉa hè, lối đi hàng lang, bó vỉa gốc cây,… tại những công trình xây dựng lớn như khu chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn, các khu resort… Không chỉ giúp công trình vững chắc về cấu trúc, đá hạ tầng còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Đá hạ tầng được phân loại chính thành: Đá hạ tầng Ghi sáng, Đá hạ tầng Xanh rêu, Đá hạ tầng Xanh đen. Với mỗi loại, đá hạ tầng có những qui cách kích thước và kiểu cách khác nhau như: khò lửa, mài thô, mài honed, băm mặt giúp đa dạng sự lựa chọn của khách hàng.

bungno3
Đá hạ tầng góp phần nâng tầm chất lượng công trình

Trên thị trường đá xây dựng hiện nay, đá hạ tầng tự nhiên của FLC STONE được xem là một trong những sản phẩm nổi bật với nguồn khai thác, sản xuất trực tiếp tại Mỏ - Nhà máy FLC STONE Núi Bền, Thanh Hóa.

Áp dụng quy trình tự khai thác, sản xuất hoàn toàn thay vì nhập khẩu từ nước ngoài, đá hạ tầng tự nhiên của FLC STONE có lợi thế cạnh tranh lớn về giá thành và chất lượng. Điều này cũng tạo nên lợi ích song song cho khách hàng, các đại lý phân phối, chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng.

Với kinh nghiệm từng triển khai thi công ốp lát nhiều công trình, dự án quy mô, FLC STONE đứng trước triển vọng nắm bắt những cơ hội tiềm năng từ thị trường đá hạ tầng trong thời gian tới.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC STONE là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam sở hữu 04 mỏ và nhà máy, cung cấp dịch vụ trọn gói từ khai thác – sản xuất – thi công đá tự nhiên.

Đá FLC STONE đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 về chất lượng, độ bóng, độ bền nén và độ bền uốn, được lựa chọn trong nhiều công trình và đáp ứng được thị hiếu của thị trường quốc tế.

Website: www.flcstone.vn

Hotline: 0981 099 922 – 0982 632 299

Email: info@flcstone.vn

Văn phòng giao dịch: Tầng 5, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ý kiến của bạn

Bình luận