Đã dẹp yên DN lấn chiếm lòng đường xa lộ Hà Nội

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Ý kiến 21/10/2015 17:57

Một ngày sau khi thông tin DN VT Kiến Cường lấn chiếm lòng đường XL Hà Nội được đăng tải, đoàn kiểm tra liên ngành của Q9 đã ra quân xử lý.


Kien Cuong thoi lan chiem long duong
Một ngày sau khi Tạp chí GTVT đăng tải DN Kiến Cường lấn chiếm lòng đường làm bãi tập kết xe, Đoàn kiểm tra liên ngành Quận 9 đã ra quân xử lý, trả lại lòng đường song hành cho Xa lộ Hà Nội (ảnh V.Q)

Sau khi Tạp chí GTVT có viết bài phản ánh về tình trạng Công ty TNHH Vận tải Kiến Cường bất chấp quy định, ngang nhiên lấn chiếm đường song hành Xa lộ Hà Nội (đoạn gần Trung tâm đăng kiểm 50-04V) thành bãi tập kết xe công trình suốt thời gian dài, hiện tại tình trạng này đã được chấm dứt.

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, Đội kiểm tra liên ngành quận 9 đã mở đợt kiểm tra, xử lý. Ngày 21/10 có mặt tại đường song hành Xa lộ Hà Nội (đoạn gần trung tâm đăng kiểm) PV Tạp chí GTVT ghi nhận không còn tình trạng xe tải cẩu, xe nâng của Công ty TNHH vận tải Kiến Cường lấn chiếm tập kết thành bãi đậu xe. Mặt bằng đường song hành đã trở nên thông thoáng, người dân dễ dàng lưu thông qua lại.

Trung tá Phạm Thái Hiệp – Phó Đội Cảnh sát trật tự cơ động Công an quận 9, TP HCM cho biết: “Sau khi nhận được sự chỉ đạo của UBND quận 9 chúng tôi đã phối hợp với cơ quan liên ngành đi kiểm tra, lập biên bản xử phạt những trường hợp đậu xe lấn chiếm đường song hành Xa lộ Hà Nội. Cụ thể trong 2 ngày 19 và 21/10 chúng tôi đã xử phạt 8 trường hợp tài xế đến trung tâm đăng kiểm đậu xe vi phạm, tạm giữ 13 xe máy để dưới lòng đường, 4 trường hợp vi phạm khác và 1 trường hợp xe của Công ty vận tải Kiến Cường vi phạm đậu xe tại khu vực có gắn biển cấm dừng, cấm đỗ”.

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên ngành liên tục kiểm tra, xử phạt những trường hợp vi phạm, lấn chiếm đường song hành Xa lộ Hà Nội để chấm dứt triệt để tình trạng này, Trung tá Hiệp khẳng định. 

Ý kiến của bạn

Bình luận