Đã bắt được nghi can đốt xe, giết giám đốc giữa đêm

Nhật ký cảnh sát 17/10/2017 16:14

Chiếc xe của giám đốc Trần Văn Ri đã bị một nhóm người chặn trên quốc lộ 61C giữa đêm 4-10. Ba người trên xe bị tấn công rồi đốt cả người lẫn xe khiến ông Ri tử vong.

 

Đã bắt được nghi can đốt xe, giết giám đốc giữa đê
Cơ quan chức năng điều tra tại hiện trường - Ảnh: N.X.

Chiều 17-10, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng cục Hình sự (C45), Bộ Công an - xác nhận đã bắt được một số nghi can liên quan tới vụ án cướp tài sản, đốt xe khiến một người chết và hai người bị thương. 

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết một số đối tượng được xác định có liên quan tới vụ án đặc biệt nghiêm trọng này đã chia nhỏ ra các hướng để lẩn trốn, tuy nhiên hầu hết các đối tượng đều bị phát hiện và bắt giữ. 

Hiện các nghi phạm đang được di lý từ các địa phương về TP.HCM để tiếp tục điều tra. 

Như đã thông tin, tối 4-10, ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ Q.6, TP.HCM, là giám đốc và phó giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình, huyện Bình Chánh, TP.HCM) ngồi trên ôtô 7 chỗ do tài xế Lại Văn Trung lái hướng từ Cần Thơ về Vị Thanh.

Khoảng 23h, khi xe chạy đến địa điểm trên thì bị một nhóm 2-3 xe máy chở theo 4-6 đối tượng từ phía sau chạy lên chặn đầu. 

Các đối tượng dùng bình hơi cay xịt vào mặt 3 người trong xe. Bà Chiến bị một đối tượng đâm rồi cướp túi xách bên trong có khá nhiều tiền.

Sau đó các đối tượng tưới xăng lên ôtô rồi châm lửa đốt.

Cả 3 người trong xe là ông Trần Văn Ri (74 tuổi, ngụ TP.HCM) và anh Lại Văn Trung (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà Võ Thị Chiến được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng phỏng nặng. 

Sau đó, các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Tuy nhiên sau 7 ngày, ông Trần Văn Ri đã tử vong.  

Ý kiến của bạn

Bình luận