Đã bắt được đối tượng giật túi xách trên cầu Thủ Thiêm

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 29/10/2018 10:58

Lực lượng Công An quận Bình Thạnh đã bắt giữ được đối tượng cướp túi xách trên cầu Thủ Thiêm khiến một cô gái tử vong.

IMG_9073
Cầu Thủ Thiêm nơi hai nạn nhân bị cướp túi xách

Ngày 29/10, Công an quận Bình Thạnh, Tp.HCM cho biết đang tạm giữ Trần Thanh Tín (15 tuổi) và Ngô Hoàng Anh (18 tuổi) về hành vi Cướp giật tài sản..

Trước đó, khuya 25-10, chị Nguyễn Hồng Trúc Vy (SN 1993, ngụ quận Gò Vấp) cùng người bạn tên Dung điều khiển xe máy trên cầu Thủ Thiêm hướng từ quận 2 về quận Bình Thạnh.

Khi đang đổ dốc cầu thì bất ngờ bị hai thanh niên chạy xe từ phía sau, áp sát bên trái giật giỏ xách mà chị Vy đeo trên vai. Cú giật mạnh và bất ngờ khiến chiếc xe máy của hai cô gái ngã xuống đường. Hai nạn nhân bị đập đầu xuống đường bất tỉnh. Người dân đi ngang qua mới phát hiện và đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cũng cho biết, nơi đây tiếp nhận 2 một cô gái chuyển lên từ bệnh viện tuyến dưới trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não và các nội tạng khác do té xuống đường.

Khi vào viện, một cô gái (30 tuổi) tử vong đã ngưng tim. Các bác sĩ tiến hành hồi sức tích cực thì tim nạn nhân đập lại và duy trì được trong năm giờ. Tuy nhiên, do chấn thương sọ não và các nội tạng khác quá nặng, nạn nhân ngưng tim lần hai và tử vong. Người còn lại (25 tuổi) nhẹ hơn, được các bác sĩ phẫu thuật ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công An tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận