Cứu dân chạy lũ trong đêm, 2 chiến sĩ ở Nghệ An bị thương nặng

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Xã hội 19/08/2018 10:53

Quá trình hỗ trợ người dân vận chuyển tài sản tới nơi an toàn, chiến sĩ Quân và thiếu úy Hòa đã bị thương nặng.


 

congan1-1534582009140678240344
Hai chiến sĩ bị thương khi đang làm nhiệm vụ

Ngày 18/8, ông Vi Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, trước tình hình diễn biến mưa lũ phức tạp, Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn huyện Con Cuông đã huy động lực lượng công an, quân đội đóng trên địa bàn, tiến hành di dời hàng chục hộ dân thuộc khối 4, thị trấn Con Cuông, đến nơi an toàn.

Theo đó, vào tối 17/8, 40 hộ dân trên nằm trong khu vực nguy hiểm, mực nước lên cao, nguy cơ sạt lở có thể xảy ra. Ngay sau đó, các lực lượng trên địa bàn huyện Con Cuông đã trắng đêm đến hỗ trợ người dân di dời.

Trong quá trình di dời, chiến sĩ Nguyễn Đình Quân (20 tuổi) và thiếu úy Nguyễn Văn Hòa (24 tuổi) thuộc Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 6 tỉnh Nghệ An đã bị thương nặng. Hai chiến sĩ được đưa đến bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam để chữa trị.

Ông Vi Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông cho biết: "Lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, động viên và mong các chiến sĩ sớm bình phục tiếp tục phục vụ nhân dân. Đồng thời thay mặt nhân dân huyện Con Cuông, ghi nhận sự đóng góp của các chiến sỹ đã giúp dân di dời đến nơi tránh lũ an toàn".

Hiện, hai chiến sĩ đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe dần ổn định.

Ý kiến của bạn

Bình luận