Cuộc đua máy bay riêng của các khách sạn xa xỉ

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Sản phẩm 11/11/2019 14:59

Theo CNN, các khách sạn xa xỉ đã bắt đầu phục vụ chuyên cơ, đưa du khách đến bất cứ đâu mà họ yêu cầu.

httpcdncnncomcnnnextdamassets19110712521102amanpri
Với các chuyên cơ được khách sạn cung cấp, bầu trời và biển đã không còn là giới hạn của giới siêu giàu. Ảnh: CNN.

Theo CNN, lĩnh vực du lịch xa xỉ đã trải qua một cuộc chạy đua vũ trang trong nhiều năm.

Tập đoàn khách sạn Four Seasons đã giới thiệu dịch vụ chuyên cơ Private Jet vào năm 2015. Khách sạn cung cấp một căn hộ trên tầng cao nhất của tòa nhà Park Hyatt New York có giá thuê 50.000 USD/đêm và một đội du thuyền đến từ Ritz Carlton, chuyến đi đầu tiên sẽ bắt đầu vào năm 2020.

Theo CNN, bầu trời và biển đã không còn là giới hạn đối với những dukhách siêu giàu.

Aman cũng bắt đầu bước vào cuộc đua trên không trung. Danh mục đầu tư xa xỉ với 34 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà ở vừa công bố chuyên cơ Aman Private Jet.

httpcdncnncomcnnnextdamassets19110712522103amanpri
Nội thất sang trọng và tối giản bên trong chuyên cơ Aman Private Jet. Ảnh: CNN.

Không giống máy bay Four Seasons (và một chiếc Airbus A321neo ra mắt vào năm 2021) phục vụ hơn 40 hành khách, Aman Private Jet chỉ phục vụ tối đa 12 người. Một chuyên cơ sẽ xử lý mọi vấn đề của hành trình ngay cả khi một gia đình hay một công ty muốn hạ cánh.

Dù có một số điểm đến thiết lập sẵn ở Indonesia, China và Bhutan, Aman Private Jet cho phép hành khách điều chỉnh hành trình của mình - ghé thăm các khách sạn mà họ muốn mà không ảnh hưởng đến hành khách khác.

Trên chiếc Bombardier Global 5000 của Aman, hành khách sẽ được phục vụ các bữa ăn theo yêu cầu, sử dụng WiFi tốc độ cao và các dòng sản phẩm dưỡng da của Aman.

Nội thất máy bay cũng phù hợp với thương hiệu Aman - tối giản và sang trọng. Giá của dịch vụ tùy thuộc vào điểm đến và thời gian của chuyến đi.

Ý kiến của bạn

Bình luận