Cục Y tế GTVT tiếp sức y bác sỹ ảnh hưởng do mưa lũ tại Huế

Tác giả: Thùy Dương

saosaosaosaosao
Xã hội 29/10/2020 14:12

Cục Y tế GTVT vừa hỗ trợ đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, người lao động bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ tại Bệnh viện GTVT Huế.

_MG_3769
Đoàn công tác Cục Y tế GTVT trao tặng hỗ trợ cho 23 y bác sỹ Bệnh viện GTVT Huế.

Vừa qua, Cục trưởng Cục Y tế GTVT Phạm Tùng Lâm cùng Chủ tịch Công đoàn Cục Y tế Trịnh Công Vinh đã dẫn đầu đoàn công tác của Cục tới thăm hỏi, động viên và trao 46 triệu đồng hỗ trợ cho 23 cán bộ, công nhân viên chức lao động của Công đoàn Bệnh viện GTVT Huế bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ.

Phát biểu tại buổi làm việc, Cục trưởng Cục Y tế GTVT Phạm Tùng Lâm chia sẻ "Đây là một trong những hoạt động kịp thời của Cục Y tế Giao thông vận tải, phần nào thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách ” của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong lĩnh vực y tế ngành GTVT. Chúng tôi mong muốn kịp thời chia sẻ với những cán bộ công nhân viên lao động có hoàn cảnh khó khăn của khối y tế Ngành, có một phần chia sẻ bằng vật chất, tuy số tiền hỗ trợ không lớn nhưng đây là tình cảm, sự quan tâm của tất cả nhân viên, người lao động trong lĩnh vực y tế đối với các y bác sỹ bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ vừa qua, thể hiện tình đồng nghiệp ấm áp".

Theo kế hoạch, Đoàn sẽ tiếp tục thăm các gia đình cán bộ, CNVCLĐ Công đoàn Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh và một số Công đoàn cơ sở khác.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam tại Công văn số 527/CĐN ngày 20 tháng 10 năm 2020 về việc ủng hộ công nhân viên chức lao động ngành GTVT và nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ, Cục trưởng Cục Y tế GTVT và Ban Thường vụ Công đoàn Cục Y tế GTVT đã kêu gọi toàn thể các đơn vị trực thuộc, cán bộ, công chức viên chức người lao động, đoàn viên công đoàn căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị, ủng hộ để chia sẻ cùng nhân dân các tỉnh bị thiệt hại nhằm vơi đi những mất mát, khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Ý kiến của bạn

Bình luận