Cục QLĐB IV: 69 viên chức thi chuyển công chức

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 23/09/2016 14:38

Bộ GTVT quy định thi chuyển viên chức sang công chức tại Cục Quản lý đường bộ IV


cac giam khao tong cuc duong bo
Ban giám khảo thi vấn đáp chuyển viên chức sang công chức của Tổng cục Đường bộ Việt Nam

Trong hai ngày 22-23/9 Hội đồng giám khảo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam do Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Xuân Cường làm trưởng Ban đã tổ chức xét thi chuyển viên chức cho 69 viên chức của Cục QLĐB IV.

thi vien chuc sang cong chuc
69 viên chức Cục QLĐB IV chuẩn bị vào kỳ thi vấn đáp

Theo Ban kiểm tra thì 69 viên chức trong danh sách kiểm tra, đánh giá đã thực hiện nghiêm quy định, quy chế của Ban giám khảo phổ biến và thực hiện tốt bài kiểm tra bằng hình thức vấn đáp.

Qua 02 ngày làm việc khẩn trương của các thành viên trong Ban giám khảo, kết quả 69 viên chức đều đạt tiêu chuyển để chuyển sang công chức (Đạt 100%), trong đó người đạt kết quả cao nhất là Cục phó Cục QLĐB IV Nguyễn Văn Thành.

phat cau hoi
Nhận câu hỏi từ Ban kiểm tra 

Kỳ kiểm tra sát hạch này cũng là cơ hội để Cán bộ CNVC thuộc Cục Quản lý Đường bộ IV nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của người công chức Nhà nước.

Hoạt động nói trên của Tổng cục đường bộ Việt Nam là nhằm thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải tại quyết định số 2944/QĐ-BGTVT ngày 20/9/2016, về công tác kiểm tra, đánh giá cán bộ để xét chuyển viên chức sang công chức tại Cục Quản lý Đường bộ IV.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận