Cục QLĐB III dâng hương báo công lên Bác

Tác giả: Nguyễn Sửu

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 01/09/2016 14:04

Lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền và các bạn trẻ của Cục QLĐB III đã tiến hành dâng hương, dâng hoa và báo công lên Bác.

 

20160901_075856

Tập thể CBCNV của Cục QLĐB III dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2016) . Sáng nay, 1/9 lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền và các bạn trẻ của Cục QLĐB III đã tiến hành dâng hương, dâng hoa và báo công lên Bác.

Cục QLĐB III có tiền thân là Khu quản lí đường bộ V, trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, CBCNV của Cục QLĐB III đi qua nhiều chặng đường cách mạng cùng cả nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua các giai đoạn, trong mọi hoàn cảnh tập thể CBCNV và người lao động trong toàn đơn vị đã đoàn kết vượt khó để vươn lên, sắp xếp lại tổ chức, công tác cho phù hợp với đặc điểm thời kỳ của đất nước.

20160901_080024
Lãnh đạo Cục QLĐB III dân hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tiêu biểu, đơn vị đã tham gia xây dựng đường Hồ Chí Minh, đi đầu trong việc xây dựng đường cứu nạn ô tô, được giao đầu tư nhiều dự án sửa chữa, nâng cấp, bảo trì Quốc lộ, áp dụng quy trình cải tiến công việc và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ, công nhân trong hoạt động,ra sức khắc phục các điểm đen an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho hành lang đường bộ được các cấp và địa phương đánh giá cao.

Phát biểu tại lễ dâng hương, đồng chí Võ Đình Thịnh, Bí thư Đoàn TNCS HCM của Cục QLĐB III cho biết, cán bộ CNV và NLĐ toàn đơn vị luôn chấp hành tốt đường của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thường xuyên học tập tốt Nghị quyết của Đảng, tham gia hưởng ứng Cuộc vận động “học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Hằng năm đơn vị điều được công nhận đơn vị “trong sạch. vững mạnh’.

20160901_075939
 

Với nhiệm vụ chính trị được giao, trong thời gian tới Cục QLĐB III ra sức phát huy những thành quả đạt được, nâng cao trách nhiệm quản lí, sửa chữa cầu đường, bảo vệ hành lang an toàn đường bộ, kiểm soát trọng tải xe để góp phần đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ.

Với các bạn trẻ Đoàn viên thanh niên trong đơn vị, lấy làm tự hào về truyền thống và lịch sử dân tộc, thanh niên cục QLĐB III nguyện viết tiếp truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam. Bằng sự nỗ lực, cố gắng để góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước qua những việc làm thiết thực tại cơ quan. Đây là cách tốt nhất, cụ thể nhất để tuổi trẻ cục QLĐB III thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác.

Ý kiến của bạn

Bình luận