Cử máy bay riêng tới đón đoàn học sinh bị hủy chuyến bay

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Xã hội 17/06/2019 06:25

Hãng hàng không Delta (Mỹ) quyết định chơi trội bằng cách cử máy bay tư nhân tới đón đoàn học sinh tham quan sau khi đối thủ American Airlines hủy chuyến bay.

delta_2
Nhóm học sinh lớp 5 bất ngờ được ngồi máy bay riêng đi tham quan. Ảnh: thedrive.

Tuần trước, American Airlines hủy chuyến bay vào phút cuối đối với đoàn học sinh lớp 5 của một ngôi trường ở thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma (Mỹ).

Ngay lập tức, bộ phận PR của Delta đã đề xuất cử một máy bay riêng tới đón 41 em học sinh và người hướng dẫn rồi bay tới Washington.

Tờ New York Post cho biết nhóm học sinh đã lên kế hoạch thăm Washington trước đó một năm và rất mong chờ vào chuyến tham quan này. Tuy nhiên, chuyến bay từ sân bay Will Rogers World Airport (Oklahoma) tới Richmond (Virginia) theo kế hoạch vào ngày 2/6 đã bị American Airlines hủy vào phút chót khiến cả nhóm bơ vơ.

Hai nhân viên soát vé của Delta đã báo sự việc lên trụ sở chính ở Atlanta. Bộ phận lãnh đạo Delta đã quyết định cử một máy bay tư nhân đến đón đoàn học sinh. Sau vài giờ chờ đợi và có nguy cơ bị hủy chuyến tham quan, cuối cùng đoàn học sinh cũng tới Washington.

“Cái cách họ làm thật ấn tượng. Đại diện của Delta tới và nói với chúng tôi rằng họ cử hẳn một máy bay đưa cả đoàn đi”, một trong những người phụ trách đoàn học sinh tham quan mô tả.

American Airlines được cho đã để lại ấn tượng xấu dù hãng này trả lại tiền vé máy bay. Trước đó nhóm tham quan đã mất 2,5 tiếng chỉ để thắc mắc và hỏi thông tin về chuyến bay bị hủy.

Ý kiến của bạn

Bình luận